Clip: Xe buýt gặp tai nạn, 23 học sinh 'bay' như trong phim

Cú đâm mạnh khiến các em học sinh trên xe bị văng sang một bên cửa xe buýt, có em đập mạnh vào ghế và cửa kính, thậm chí có em còn "bay" lên trần xe.

Mới đây, MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh các em học sinh "bay" tứ tung trên xe buýt sau khi chiếc xe đối đầu với ô tô. Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 23/2 nhưng đến 26/4, đoạn clip ghi lại khung cảnh bên trong xe buýt lúc xảy ra va chạm mới được công bố. 

Cụ thể, vào ngày 23/2, xe buýt đưa đón học sinh của trường Cộng đồng George I, trên đại lộ Gibson, Thành phố New Mexico chở theo 23 học sinh đang di chuyển trên đường thì bất ngờ đâm trực diện xe ô tô. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Cú đâm mạnh khiến các em học sinh trên xe bị văng sang một bên cửa xe buýt, có em đập mạnh vào ghế và cửa kính, thậm chí có em còn "bay" lên trần. 

Sau khi xảy ra va chạm, các nạn nhân bị thương đã được đưa đến bệnh viện kiểm tra. Trong đó, tài xế ô tô bị gãy một bên xương đùi, 2 em học sinh trường Cộng đồng I Sanchez bị thương nghiem trọng ở chân (1 em gãy xương đùi, 1 em gãy xương chậu).

Ghi nhận của truyền thông địa phương, khi xảy ra tai nạn, tài xế xe ô tô tên Mario Perez (49 tuổi) được cho là đang đua với chiếc xe khác.

Hiện tại, cảnh sát Albuquerque đang tiến hành truy tìm tài xế chiếc xe đã đua cùng Mario khu xảy ra tai nạn. 

HT 
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông xe buýt

Tin tức mới nhất