Clip: "Xe điên" tông 10 xe máy, người bị thương nằm la liệt ở TP.HCM

Camera ghi lại giây phút chiếc ô tô "điên" không ngừng lao vào nhiều phương tiện và cả nhà dân ven đường xảy ra vào tối qua tại TP.HCM.

Vào khoảng 19h20 ngày 5/5 trên đường Kha Vạn Cân, phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP.HCM, một chiếc ô tô "điên" gây tai nạn liên hoàn khiến người bị thương nằm la liệt bên đường.

 

Sau khi vụ việc xảy ra, kiểm tra camera an ninh nhà dân ven đượng đã ghi lại toàn bộ vụ việc.

Theo camera an ninh, chiếc ô tô "điên" đã tông thẳng vào một nhà dân ven đường khiến nhiều người và phương tiện đang di chuyển trên đường bị hất mạnh.

Chưa dừng lại, tài xế tiếp tục điều khiển xe lùi lại và tông thêm nhiều xe máy khác khiến cả người bị nạn lẫn phương tiện nằm la liệt trên đường.

Clip: Xe điên tông 10 xe máy, người bị thương nằm la liệt ở TP.HCM-1
Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn khiến những người có mặt tại hiện trường không khỏi sợ hãi. 

Được biết, vụ tai nạn khiến 4 người bị thương nặng. Có khoảng 10 xe máy bị ô tô "điên" tông, trong đó 5 xe bị hư hỏng nặng, còn 5 xe bị nhẹ hơn nên người dân đã tự di chuyển rời hiện trường.

Clip: Xe điên tông 10 xe máy, người bị thương nằm la liệt ở TP.HCM-2
Theo một số nhân chứng, lúc gây ra tai nạn, tài xế bước ra khỏi ôtô với biểu hiện say xỉn. 

Sau khi gây tai nạn, tài xế bước xuống trong tình trạng có dấu hiệu say xỉn. Người chủ căn nhà bị xe ô tô này tông hỏng nặng cho biết tài xế đã rời khỏi hiện trường. 

“Ban đầu người này ra khỏi xe, người này sợ người ta đánh nên người này đứng bên đường, chắp tay lạy xin đừng đánh. Sau đó, người này có gọi người nhà nói là gây tai nạn, một lúc sau đó do có đông người dân vây quanh để tìm thì người này đã đi mất”, một nhân chứng chia sẻ với Pháp Luật và Bạn Đọc.

Ngay sau khi nhận được tin báo, CSGT TP. Thủ Đức có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


xe điên tai nạn

Tin tức mới nhất