Clip: Xe tải lì lợm '5 lần 7 lượt' chặn đường xe cứu thương

Trong khi các phương tiện khác nhường đường cho xe cứu thương thì chiếc xe tải BKS 19H002xx vẫn ngang nhiên đi phía trước.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại sự việc xe tải cố tình không nhường đường cho xe cứu thương khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Được biết, đoạn clip được nhân viên y tế Bệnh viện Đa khoa Phương Bắc ở Tuyên Quang ghi lại. 

Trong clip, xe cứu thương liên tục hú còi khẩn cấp, xin các phương tiện phía trước nhường đường vì có bệnh nhân trong tình trạng nguy kịch

"Các phương tiện phía trước nhường đường cho xe cấp cứu. Xe tải BKS 19H002xx nhường đường cho xe cấp cứu...", nhân viên y tế dùng loa réo gọi. 


Xe tải lì lợm chặn đường xe cấp cứu khiến cư dân mạng bức xúc

Trong khi các phương tiện khác nhường đường cho xe cứu thương thì chiếc xe tải BKS 19H002xx vẫn ngang nhiên đi phía trước. Thậm chí, khi xe cấp cứu chuẩn bị vượt phải để đi lên thì xe tải còn cố tình đánh lái, nhất quyết không nhường đường. 

Theo quan sát, trong xe có 1 bệnh nhân đang bất tỉnh cần được đưa đến bệnh viện gấp và người nhà vô cùng lo. Không biết sau đó sự việc diễn biến tiếp tục thế nào nhưng đến cuối clip, chiếc xe tải vẫn ngoan cố, không chịu nhường đường. 

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Đa số mọi người đều lên án gay gắt ý thức của tài xế xe tải, không chịu tuân thủ luật giao thông, không nhường đường cho xe ưu tiên. 

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- Dù cố tình hay vô ý thì tài xế xe tải vẫn phải bị phạt thật nặng. Tính mạng con người mà coi thường như thế!

- Không hiểu tài xế xe tải nghĩ gì, nhân viên y tế đã nhắc đi nhắc lại nhiều lần, các phương tiện khác cũng nhường thế mà bản thân lì lợm. 

- Bệnh nhân trong xe cứu thương mà trở nặng thì lỗi lớn thuộc về chính tài xế xe tải kia!

HT
Theo Vietnamnet


xe cứu thương xe tải

Tin tức mới nhất