Clip: Xuất hiện 'Táo bóng đá' ca ngợi U23 Việt Nam trên nền nhạc 'Gangnam Style'

Ca khúc nhạc chế "Gangnam Style" ca ngợi chiến thắng của U23 Việt Nam đang nhận được nhiều chú ý của cộng đồng mạng.

Có thể nói đã rất nhiều năm rồi, người hâm mộ bóng đá Việt Nam mới được sống trong những giây phút hừng hực khí thế đến vậy. Dù thất bại ở trận chung kết với Uzbekistan nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn khiến các fan nức lòng bởi tinh thần quả cảm khi thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo.

Hòa chung với không khí yêu bóng đá khắp cả nước, nhiều bài hát chế hay ảnh chế đã ra đời để ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam. Nổi bật trong số đó là ca khúc nhạc chế Gangnam Style của Tuấn RC.

Đáng chú ý là nam ca sĩ đã xuất hiện trong bộ trang phục Táo Quân và cho ra mắt sản phẩm này đúng vào ngày 23 tháng Chạp - ngày ông Công ông Táo chầu trời. Lời Việt của ca khúc thể hiện sự hâm mộ và thán phục trước công lao của HLV Park Hang Seo khi đưa bóng đá Việt lên một tầm cao mới.

Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự hy vọng chương trình Táo Quân năm nay cũng sẽ có sự xuất hiện của Táo Bóng Đá và ca ngợi đội tuyển U23 Việt Nam. Giá như ca khúc nhạc chế của Tuấn RC được đưa vào Táo Quân 2018 thì niềm vui sẽ thêm phần trọn vẹn.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Park Hang Seo U23 Việt Nam Gangnam style

Tin tức mới nhất