Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động

Club của Seungri (Big Bang) bị phanh phui thường xuyên chuốc thuốc, tấn công tình dục phụ nữ

Những hình ảnh ghi lại cảnh nhân viên thuộc club của Big Bang Seungri có hành vi lôi kéo một người phụ nữ khiến mạng xã hội phẫn nộ.

Mới đây, một đoạn video được làn truyền trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh bảo vệ của club Burning Sun đang lôi kéo một người phụ nữ một cách thô bạo. Theo tiết lộ, người phụ nữ này đã bị chuốc thuốc, sau đó được lôi đến phòng VIP và bị tấn công tình dục. 

Đoạn video này đã khiến cư dân mạng Hàn Quốc vô cùng phẫn nộ và lên án gay gắt. Thậm chí khi người phụ nữ kia giãy giụa, cố gắng bám vào laptop để cầu cứu thì những nhân viên xung quanh đều ngó lơ. 


Đoạn video ghi lại hình ảnh một người phụ nữ bị kéo đi tại quán club của Seungri

Ngay sau đó, cô gái này đã cố gắng tố cáo vụ xâm phạm tình dục với cảnh sát nhưng vô hiệu, club Burning Sun đã xóa hoàn toàn dữ liệu camera. Được biết, club này có sự đầu tư rót vốn từ Big Bang Seungri, trong khi đó người quản lý trực tiếp là bạn thân của anh. 

Truyền thông đưa tin, những hành vi phạm pháp này diễn ra tại club Burning Sun hai lần một ngày, đồng thời chủ quán đã sử dụng một số tiền lớn đút lót cho cảnh sát để tránh bị điều tra.

Club của Seungri (Big Bang) bị phanh phui thường xuyên chuốc thuốc, tấn công tình dục phụ nữ-1
Seungri Big Bang

Ngoài ra, cũng có một đoạn ghi âm thu lại tiếng cảnh sát thừa nhận những vụ bạo lực thường xuyên xảy ra tại club này. Dù không phải là người trực tiếp quản lý club, song Seungri không thể tránh khỏi những liên lụy trong quá trình điều tra.

Hiện tại em út của nhóm Big Bang vẫn im lặng trước sự công kích nặng nề từ phía cư dân mạng.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet


Big Bang Seungri Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động