Có 2 con chung, Bảo Ngọc giờ mới mặc váy cưới, úp mở ngày làm vợ Hoài Lâm?

Cập nhật hình ảnh đang thử váy cưới trong studio, Bảo Ngọc khiến người hâm mộ sốt sắng cho ngày trọng đại giữa cô và Hoài Lâm.

Cách đây 2 năm, Hoài Lâm từ bỏ tất cả hào quang và danh vọng để bảo vệ người con gái mình yêu. Thời điểm ấy, anh và Bảo Ngọc không nhận được sự ủng hộ. Thế nhưng bất chấp sự phản đối từ gia đình và người hâm mộ vì mới bắt đầu sự nghiệp, Hoài Lâm sống theo con tim nồng cháy tuổi đôi mươi.

Tái xuất sau thời gian tạm ngưng sự nghiệp, Hoài Lâm gây bất ngờ với hình ảnh bụi bặm khó nhận ra, đồng thời tiết lộ đã có hai con gái nhỏ khiến dư luận không khỏi ngỡ ngàng.

Có 2 con chung, Bảo Ngọc giờ mới mặc váy cưới, úp mở ngày làm vợ Hoài Lâm?-1
Hai con gái đáng yêu nhà Hoài Lâm.

Vượt qua nhiều sóng gió để chứng minh tình yêu, cặp đôi dần nhận được sự đồng cảm. Mới đây, Bảo Ngọc khiến cộng đồng mạng phát sốt khi chia sẻ hình ảnh mặc váy cô dâu. Nhiều người cho rằng đám cưới của đôi trẻ có khả năng diễn ra vào đầu năm nay, khi hai con gái đang dần khôn lớn.

Có 2 con chung, Bảo Ngọc giờ mới mặc váy cưới, úp mở ngày làm vợ Hoài Lâm?-2
Bảo Ngọc đăng ảnh mặc váy cưới, ngầm thông báo sắp lên xe hoa với Hoài Lâm?

Bảo Ngọc sinh năm 1996, được biết đến là cháu nội của NSƯT Bảo Quốc, em gái diễn viên Gia Bảo. Cô từng dự định thi vào Trường Đại học Sân khấu điện ảnh để nối nghiệp diễn xuất của ông nội và người thân trong dòng họ. Nhưng vì có duyên với công việc kinh doanh nên Bảo Ngọc không chuyên tâm trên con đường nghệ thuật.

Hiện tại, hot girl 24 tuổi khá hài lòng với công việc của mình. Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh hai tiểu công chúa trên trang cá nhân và nhận được sự quan tâm.

Về phía Hoài Lâm, anh cũng đang bắt đầu quay trở lại showbiz. Dù còn nhiều khó khăn, nhưng nam ca sĩ nhận được sự ủng hộ tinh thần từ người hâm mộ, đặc biệt là người cha nuôi quyền lực - NSƯT Hoài Linh. Vượt qua nhiều sóng gió, khán giả luôn mong chờ tin hỷ từ Hoài Lâm và Bảo Ngọc.

Có 2 con chung, Bảo Ngọc giờ mới mặc váy cưới, úp mở ngày làm vợ Hoài Lâm?-3
Cặp đôi trẻ đã đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức lễ cưới.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bao-ngoc-mac-vay-cuoi-up-mo-ngay-len-xe-hoa-voi-hoai-lam-n-208294.html

Cindy Lu Hoài Lâm

Tin tức mới nhất