Có 3 mối tình nhưng chưa mối tình nào quá 100 ngày, cô gái khiến khán giả cười 'bể bụng' trong 'Bạn muốn hẹn hò'

Cô gái mang câu chuyện tình "bi đát" của mình lên chương trình "Bạn muốn hẹn hò" tập 418 chia sẻ khiến khán giả được phen cười nghiêng ngả.

Cô gái và anh chàng dễ thương nhất "bạn muốn hẹn hò tập 418"

Bạn gái là Trần Thị Cẩm Trinh, 25 tuổi, làm dược sĩ tại phòng khám ở Đồng Nai. Bạn trai có ngoại hình khá bắt mắt, đẹp trai, hiền lành, tên Phạm Quốc Thiện, 27 tuổi, làm kĩ sư công nghệ thông tin. 

Trinh là người tự tin, làm hết sức chơi hết mình. Cô nàng có sở thích uống trà sữa và tự nhận đó là điểm mạnh của mình. Dù nhận mình ăn rất nhiều nhưng ngoại hình của Trinh không mập mà lại khá thon gọn. Có đôi lúc nóng tính, thẳng tính khiến nhiều người mất lòng. 

Có 3 mối tình nhưng chưa mối tình nào quá 100 ngày, cô gái khiến khán giả cười bể bụng trong Bạn muốn hẹn hò-1Có 3 mối tình nhưng chưa mối tình nào quá 100 ngày, cô gái khiến khán giả cười bể bụng trong Bạn muốn hẹn hò-2

Thiện là người có suy nghĩ tích cực, thích chơi thể thao và thích học hỏi. Tuy nhiên anh chàng này thừa nhận mình vô cùng nhát gái và mới trải qua có hai mối tình chưa sâu sắc. Đa phần các mối quan hệ với bạn khác giới đều là quen qua mạng. 

Trinh khiến khán giả cười ồ khi chia sẻ có 3 mối tình nhưng chưa có mối tình nào vượt quá 100 ngày. Trinh thích một anh chàng cao ráo, có ngoại hình. Trinh đến với chương trình hi vọng sẽ tìm được người tri kỉ để tiến tới hôn nhân. Gia đình đã vô cùng thúc giục và rất mong muốn Trinh tìm được người bạn đời của mình. 

Có 3 mối tình nhưng chưa mối tình nào quá 100 ngày, cô gái khiến khán giả cười bể bụng trong Bạn muốn hẹn hò-3

Thiện cảm thấy rất ưng ý với cách nói chuyện của Trinh. Thiện mong muốn một cô gái hơi mập một chút, hiền lành, hiếu thảo, biết quan tâm người khác. 

Người thân đi cùng đều nhận xét Thiện và Trinh khá hợp nhau, hợp từ ngoại tình tới tính cách. Đôi bên gia đình đều mong muốn cả hai có thể tìm hiểu để đi đến kết quả tốt đẹp nhất. 

Có 3 mối tình nhưng chưa mối tình nào quá 100 ngày, cô gái khiến khán giả cười bể bụng trong Bạn muốn hẹn hò-4

Sau khi gặp mặt, Trinh và Thiện cảm thấy khá ấn tượng về nhau. Hai người hơi run nhưng những câu chuyện của họ khiến khán giả cảm thấy hết sức thú vị. Thiện ngỏ lời mời Trinh đi xem phim ngay khi còn chưa bấm nút khiến khán giả cười ồ. MC Cát Tường cũng cảm thấy quá hài hước. Cặp đôi này đã mang đến một sự thú vị và vô cùng dễ thương cho chương trình "Bạn muốn hẹn hò".

Có 3 mối tình nhưng chưa mối tình nào quá 100 ngày, cô gái khiến khán giả cười bể bụng trong Bạn muốn hẹn hò-5

Sau khi nắm tay nhau, Trinh và Thiện đã trao cho nhau cơ hội, quyết định bấm nút, bắt đầu chuyện tình yêu của cả hai người. Thiện kết luận một câu ai cũng phải cười khóai chí: "Hôm nay gặp nhau ở đây rồi, anh thấy em cũng xinh, tí nữa mình bấm nút nha".

Thảo Trang (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-muon-hen-ho-tap-418-3-moi-tinh-chua-ai-qua-100-ngay-n-164184.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao