Có 97 triệu USD, mèo của Taylor Swift giàu thứ 3 trong giới thú cưng

Chú mèo tai cụp của nữ ca sĩ Taylor Swift - mèo Olivia Benson - hiện là thú cưng giàu thứ 3 thế giới.

Có 97 triệu USD, mèo của Taylor Swift giàu thứ 3 trong giới thú cưng-1
Mèo Olivia Benson (Ảnh: New York Post).

Thông tin này vừa được đưa ra bởi chuyên trang xếp hạng mức độ giàu có của những thú cưng nổi tiếng nhất thế giới. Theo The Pet Rich List, mèo Olivia Benson hiện có khối tài sản vào khoảng 97 triệu USD. Mèo Olivia Benson rất thu hút các hợp đồng quảng cáo.

Trong khi cô chủ của Olivia Benson vẫn đang rất tích cực với sự nghiệp ca hát và tiếp tục duy trì vị thế ngôi sao ca nhạc quốc tế, mèo Olivia Benson cũng không ngừng thăng hạng trong năng lực kiếm tiền với những hợp đồng quảng cáo không ngừng tìm đến cô nàng mèo tai cụp.

Đứng trên Olivia Benson là mèo Nala cũng rất nổi tiếng trên mạng xã hội. Mèo Nala lai giữa mèo Xiêm và mèo mướp. Mèo Nala đứng thứ hai trong danh sách với khối tài sản vào khoảng 100 triệu USD.

Có 97 triệu USD, mèo của Taylor Swift giàu thứ 3 trong giới thú cưng-2
Mèo Nala (Ảnh: New York Post).

Là ngôi sao trên mạng xã hội Instagram, cô mèo Nala kiếm được hàng chục ngàn USD cho một đăng tải quảng cáo. Nala được chủ nhận nuôi từ một trung tâm cứu trợ động vật. Sau khi trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội, Nala còn sở hữu một dòng thực phẩm dành cho mèo mang thương hiệu của riêng mình.

Người chủ của mèo Nala - cô Varisiri Methachittiphan cho hay: "Tôi không nghĩ Nala lại có thể nổi tiếng tới vậy bởi nó rất bình thường, nhưng trong quá trình tôi chụp ảnh Nala gửi cho gia đình tôi sống ở xa, mọi người đã khuyên tôi nên lập tài khoản cho Nala, người nhà tôi thấy Nala rất đáng yêu. Tôi làm theo gợi ý mà không hề suy nghĩ hay kỳ vọng gì nhiều".

Đứng đầu bảng xét về mức độ giàu có trong thế giới thú cưng là chú chó chăn cừu Đức Gunther VI. Chú chó này có hẳn một công ty được lập nên để chuyên giúp đầu tư, quản lý tài sản cho mình - công ty Gunther Corporation có trụ sở đặt tại Ý. Chú chó Gunther VI hiện có khối tài sản lên tới... 500 triệu USD.

Có 97 triệu USD, mèo của Taylor Swift giàu thứ 3 trong giới thú cưng-3
Chú chó Gunther VI (Ảnh: New York Post).

Chú chó Gunther VI hiện tại là thú cưng giàu nhất thế giới, dù vậy, Gunther VI không giống như hai chú mèo kể trên. Gunther VI giàu có không phải nhờ các hợp đồng quảng cáo, mà chú chó này giàu có nhờ được thừa hưởng gia sản kếch xù.

Cha của Gunther VI vốn đã được thừa hưởng gia sản kếch xù từ người chủ của mình - nữ bá tước người Áo có tên Karlotta Liebenstein. Nữ bá tước đã qua đời năm 1992, bà đã quyết định để lại toàn bộ gia sản cho cún cưng của mình. Kể từ đó, khối gia sản này vẫn tiếp tục sinh sôi nảy nở và hiện giờ đã ở mức... 500 triệu USD.

Khi cha của Gunther VI qua đời, số gia sản đó được truyền lại cho Gunther VI. Chú chó này sống một cuộc đời vương giả hiếm thấy: có quản gia, có hầu phòng, dùng bữa với thịt bò và trứng cá muối. Những hoạt động thường ngày gồm có: được tài xế riêng chở đi dạo chơi, được tận hưởng dịch vụ chăm sóc spa, và được vui chơi trong bể bơi riêng thiết kế phù hợp.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/co-97-trieu-usd-meo-cua-taylor-swift-giau-thu-3-trong-the-gioi-thu-cung-20230106130100411.htm

Taylor Swift

Tin tức mới nhất