Cơ bắp nổi cục kinh dị vì tự tiêm dầu vào cơ thể

Dù biết rằng đây là phương pháp nguy hiểm nhưng để có được thân hình vạm vỡ như ý muốn, ông Valdir Segato vẫn bất chấp tất cả.

Luôn mơ ước sở hữu thân hình cường tráng, cơ bắp cuồn cuộn nên ông Valdir Segato, 48 tuổi đến từ thành phố Sao Paulo, Brazil đã mạo hiểm tiêm dầu vào bắp tay suốt nhiều năm trời.

Nhờ phương pháp tiêm dầu vào bắp tay, vẻ ngoài của ông Valdir đã biến đổi
 đáng kinh ngạc.


Ông Valdir cho biết mình luôn thầm mến mộ nhân vật khổng lồ Hulk do diễn viên Arnold Schwarzenegger thủ vai. Ông cho rằng người đàn ông thực sự cần có cánh tay rắn rỏi và cơ bắp như vậy. Vì thế, ông Valdir quyết định chăm chỉ tập gym để có thân hình mơ ước. Tuy nhiên, chỉ luyện tập thôi chưa đủ. Năm 2011, người đàn ông này quyết định dùng phương pháp tiêm dầu vào bắp tay.

Nhờ liên tục sử dụng phương pháp chết người này suốt 5 năm qua nên hiện kích thước bắp tay của ông Valdir đã chạm mốc 58cm và có chiều hướng tiếp tục tăng lên. Bản thân ông cũng vui sướng khi được những người xung quanh gọi là Hulk phiên bản đời thực.

Mặt khác, chính ông Valdir cũng thừa nhận rằng phương pháp này chỉ khiến cơ bắp của ông trông to lên chứ không khiến ông thấy khỏe hơn. Thậm chí, các bác sĩ và chuyên gia đã khuyên ông nên dừng lại nhưng Valdir vẫn bỏ ngoài tai vì ông thích vẻ ngoài như bây giờ. Mục tiêu của ông là tăng thêm 10cm vòng tay nữa trong tương lai gần.

Nhìn vào cơ thể cường tráng này, ít ai biết rằng ông Valdir từng có một quá khứ "cò hương". Do có tiển sử nghiện ngập nên ông từng bị sụt cân nghiêm trọng. Thậm chí còn có người ác miệng ví ông như chiếc đầu lâu di động. Ám ảnh bởi lời mỉa mai của người đời, người đàn ông 48 tuổi quyết tâm cải thiện chế độ sinh hoạt. Theo đó, cân nặng của ông Valdir đã tăng từ 55 lên 80kg sau vài năm.

Với mong muốn có thân hình cường tráng như người khổng lồ Hulk, ông đã
 chăm chỉ tập luyện suốt nhiều năm.

Tuy nhiên, chỉ tập thôi chưa đủ. Ông Valdir quyết định tiêm thêm dầu để kích
 thích bắp tay phát triển.

Dù biết rằng phương pháp này nguy hiểm và không tốt cho sức khỏe nhưng
 người đàn ông này vẫn một mực sử dụng.

Hiện vòng tay của ông đã chạm mốc 58 nhưng ông Valdir vẫn muốn tăng
 thêm 10cm nữa.

Ít ai biết rằng, trong quá khứ ông Valdir từng gầy gò thế này.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất