Cô bé 'cao kều' trong Gia Đình Phép Thuật ngoại hình hiện tại quá lột xác

"Gia Đình Phép Thuật" chắc chắn từng là bộ phim tuổi thơ của không ít Gen Z lớn lên vào những năm 2010.

Gia Đình Phép Thuật là bộ phim truyền hình thiếu nhi dài tập nhất Việt Nam. Kể từ thời điểm phát sóng lần đầu tiên vào năm 2009, đến lúc ngưng chiếu, bộ phim đã có tổng cộng 340 tập. Đến nay, đây vẫn là một phần ký ức tuổi thơ của nhiều Gen Z lớn lên trong khoảng thời gian hơn 10 năm về trước.

Trong bộ phim, ngoài sự ấn tượng về cuộc đấu tranh của các thành viên phái Nguyên lão với phái Ma nữ, nhiều người hẳn còn nhớ đến tình bạn giữa nam diễn viên chính Suri cùng các thành viên chung lớp của mình là Hoàng Lan, Thu Hà, Thái Hồ, Ngọc Vân, Mạnh Vũ.

Sau 12 năm, các thành viên của trường học Ngôi Sao ngày nào đã trưởng thành và cuộc sống ngoài đời thực nhiều thay đổi. Trong đó, nhân vật "cao kều" trong nhóm bạn là Thu Hà do Yến Phi thủ vai khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì có cuộc sống đáng mơ ước.

Cô bé cao kều trong Gia Đình Phép Thuật ngoại hình hiện tại quá lột xác-1
Nhân vật Thu Hà khiến khán giả ấn tưởng bởi chiều cao vượt trội và tạo hình điệu đà

Cô bé cao kều trong Gia Đình Phép Thuật ngoại hình hiện tại quá lột xác-2
Trong phim, cô nàng từng cảm nắng nhân vật Suri

Kể từ sau khi nhận được sự chú ý của công chúng từ vai diễn Thu Hà trong Gia Đình Phép Thuật với tính cách điệu đà, thầm thích Ma Suri, Yến Phi hầu như gác lại việc tham gia nghệ thuật để tập trung vào việc học.

Được biết, thời điểm năm 2011, tức là ngay khi bộ phim ngưng phát sóng, cô nàng trúng tuyển vào trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa, một trong những ngôi trường chuyên nổi tiếng và có chất lượng đào tạo hàng đầu TP.HCM.

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Yến Phi trúng tuyển và theo học trường Đại học Greenwich Việt Nam. Greenwich Việt Nam là chương trình liên kết quốc tế giữa Đại học Greenwich, Vương Quốc Anh và trường đại học FPT từ năm 2009 với hơn 15.000 sinh viên từ 12 quốc gia trên thế giới đã và đang theo học. Nội dung đào tạo, giảng viên và cơ sở vật chất được thẩm định, công nhận về chất lượng bởi các chuyên gia của Đại học Greenwich.

Cô bé cao kều trong Gia Đình Phép Thuật ngoại hình hiện tại quá lột xác-3Cô bé cao kều trong Gia Đình Phép Thuật ngoại hình hiện tại quá lột xác-4

Học tập tại Greenwich Việt Nam , sinh viên tốt nghiệp sẽ nhận bằng Cử nhân (Bằng Đại học) do Đại học Greenwich (Vương quốc Anh) cấp, có giá trị toàn cầu. Với bằng cấp này, sinh viên có thể học tiếp lên Thạc sỹ, Tiến sỹ tại nhiều nước trên thế giới.

Sau khi tốt nghiệp Đại học, nữ diễn viên đã lên đường sang Mỹ du học ngành Kinh tế để tiếp tục nâng cao trình độ học vấn của mình. Tại xứ người, cô nàng khá kín tiếng tuy nhiên khán giả dễ nhận ra cô cũng đang khá viên mãn với những điều mình có.

Cô bé cao kều trong Gia Đình Phép Thuật ngoại hình hiện tại quá lột xác-5Cô bé cao kều trong Gia Đình Phép Thuật ngoại hình hiện tại quá lột xác-6

Một trong những thứ Yến Phi chia sẻ trên MXH là việc tham gia một dự án chương trình âm nhạc gây quỹ Voices of love - Hướng về miền Trung do ca sĩ Hương Tràm và các du học sinh thực hiện hồi năm 2020. Thỉnh thoảng, cô cũng update những hình ảnh trong những chuyến du lịch của mình.

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/co-be-cao-keu-nhat-trong-gia-dinh-phep-thuat-12-nam-truoc-bo-dien-xuat-de-tap-trung-hoc-hanh-ngoai-hinh-hien-tai-qua-lot-xac-161220802212217014.htm

gia đình phép thuật diễn viên

Tin tức mới nhất