Cuộc sống cô bé xuất hiện trong quảng cáo Tết 5 năm trước

Cô bé từng gây ấn tượng với khán giả 5 năm trước giờ đã có màn lột xác khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Những đoạn quảng cáo cho dịp Tết luôn gây được nhiều ấn tượng cho khán giả không chỉ bởi những câu chuyện ý nghĩa ẩn chứa trong đó mà còn bị thu hút bởi những nhân vật dễ thương.

Chắc hẳn, ai cũng từng nghe qua câu chúc: "Đầu năm Tết đến chúc mọi điều vui. Phủi hắt buông xuôi bao điều ủ rũ. Đi theo năm cũ mừng đón Xuân sang. Bên cành mai vàng cạnh mâm ngũ quả. Cùng thạch rau câu cầu chúc may mắn. Sức khỏe tràn đầy, gia đình sum vầy. Chúc mừng năm mới".

Cuộc sống cô bé xuất hiện trong quảng cáo Tết 5 năm trước-1
Vẻ ngoài dễ thương của Bảo Ngọc trong TVC quảng cáo 5 năm trước

Những câu chúc vui tươi này được nói bởi một cô bé vô cùng xinh xắn với chiếc áo dài đỏ, đầu đội khăn vấn, tết tóc hai bên cực kỳ dễ thương, khuôn miệng nhỏ nhắn đáng yêu. Nhưng sau 5 năm, Lê Huỳnh Bảo Ngọc (sinh năm 2008) - cô bé trong TVC quảng cáo đó, đã trở thành một thiếu nữ 14 tuổi có cả ngoại hình lẫn học vấn đều cực đáng nể

Xinh đẹp như hoa hậu, sự nghiệp đáng gờm và có tin đồn mua nhà ở tuổi 13

Ở thời điểm trước khi tham gia vào TVC quảng cáo, khi nhận thấy năng khiếu ca hát của con gái, chị Kiều Oanh, mẹ của Bảo Ngọc đã đưa con lên TP.HCM sinh sống để tạo cơ hội cho bé phát triển.

Bảo Ngọc bắt đầu được khán giả biết đến và yêu mến từ khi tham gia cuộc thi Đồ Rê Mí 2015. Sau Đồ Rê Mí, Bảo Ngọc tiếp tục thử sức ở Gương Mặt Thân Quen Nhí 2015 và giành ngôi Á quân.

Cuộc sống cô bé xuất hiện trong quảng cáo Tết 5 năm trước-2
Mỹ nhân nhí giành giải Á quân Gương Mặt Thân Quen Nhí 2015

Với từng ấy thành tích và nhan sắc mỹ miều đã giúp Bảo Ngọc trở thành gương mặt sáng giá. Bảo Ngọc được nhiều thương hiệu "chọn mặt gửi vàng" làm gương mặt đại diện.

Nhờ ngoại hình nổi bật cùng năng khiếu nghệ thuật đã được chứng minh qua hai cuộc thi, Bảo Ngọc đã có nhiều cơ hội xuất hiện trước công chúng hơn.

Hiện cô bé đang bước sang tuổi 14 và cực kỳ xinh đẹp. Những đường nét đáng yêu trước kia dẫn trở thành vẻ đẹp thanh tú, ra dáng một mỹ nhân tương lai.

Chính vì nhan sắc ngày càng bùng nổ này mà Bảo Ngọc được khán giả ưu ái gọi với danh xưng "Hoa khôi nhí Tây Đô". Dung mạo của cô bé ưu tú đến mức, khi có dịp đọ sắc bên dàn Hoa hậu Việt như: Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh, Khánh Vân, Lương Thùy Linh,... Bảo Ngọc không hề lép vế.

Cuộc sống cô bé xuất hiện trong quảng cáo Tết 5 năm trước-3
Nhan sắc hiện tại của Bảo Ngọc vô cùng xinh đẹp, các đường nét rất thanh tú

Thời gian qua, sức hút của Bảo Ngọc không hề suy giảm khi mỹ nhân nhí có nhiều hợp đồng quảng cáo, đóng MV, làm mẫu ảnh và nổi bật nhất khi đảm nhận vai Lam Chi trong sitcom Gia Đình Là Số 1.

Sự thể hiện của Bảo Ngọc trong phim đã khiến nhiều người bất ngờ vì diễn xuất tốt, rất có tiềm năng trong tương lai.

Hiện bé Bảo Ngọc nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ và có số lượng người theo dõi lớn trên trang cá nhân.

Facebook của cô bé đạt hơn 300 nghìn lượt theo dõi. Bên cạnh đó, tài khoản TikTok của Bảo Ngọc và anh trai cũng nhận được lượng lớn người theo dõi là 315,4 nghìn và 2,9 triệu lượt thích.

Những hình ảnh đời thường của Bảo Ngọc luôn nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ.

Cuộc sống cô bé xuất hiện trong quảng cáo Tết 5 năm trước-4
Cô bé gây ấn tượng với khán giả khi xuất hiện trong Gia Đình Là Số 1

Đầu năm 2021, dư luận rộ lên tin đồn Bảo Ngọc đã mua cho mẹ một căn chung cư ở Sài Gòn, chấm dứt quãng thời gian hai mẹ con phải đi thuê trọ.

Tin đồn này khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao bởi ở độ tuổi còn khá nhỏ, Bảo Ngọc đã mua được nhà ở Sài Gòn thì chứng tỏ, thu nhập của em rất "khủng".

Tuy nhiên ngay sau đó, mẹ của Bảo Ngọc đã lên tiếng đính chính thông tin trên. Trả lời báo chí, chị Kiều Oanh phủ nhận thông tin con gái mua nhà cho mình.

"Không ai phỏng vấn tôi điều đó, giờ tôi không biết tìm ai để nói. Thông tin này không phải. Đôi khi mọi người nói hơi quá với sự thật, mà tôi cũng không thể đính chính được.

Nói chung mọi người cũng nói những điều tốt đẹp thôi, nhưng nếu nói về cuộc sống giàu sang, sang chảnh gì đó thì lại không đúng sự thật về hai mẹ con tôi", chị Oanh khẳng định.

Cuộc sống cô bé xuất hiện trong quảng cáo Tết 5 năm trước-5
Vẻ ngoài sang chảnh của Bảo Ngọc khiến nhiều người xuýt xoa

Mẹ của Bảo Ngọc cũng cho biết thêm, hiện tại chị muốn con tập trung vào việc học nên chỉ cho bé tham gia nghệ thuật vào lúc rảnh. Chị luôn muốn con giữ được nét trong sáng, hồn nhiên đúng lứa tuổi.

Thành tích học tập cực đáng nể

Không chỉ xinh đẹp, đa tài, Bảo Ngọc còn được khen ngợi là một cô bé ngoan ngoãn, hiếu thảo, luôn biết cư xử đúng mực và lễ phép. Để có được điều này là nhờ mẹ của Bảo Ngọc rất nghiêm khắc trong việc dạy dỗ con gái.

Tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật cùng lúc nhưng Bảo Ngọc vẫn duy trì tốt việc học văn hóa.

Cuộc sống cô bé xuất hiện trong quảng cáo Tết 5 năm trước-6
Tuy tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật nhưng Bảo Ngọc vẫn chú tâm học tập

Mặc dù đã trưởng thành hơn xưa và hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng bao năm qua, cô bé gốc Cần Thơ vẫn được mẹ theo sát, dạy dỗ vô cùng chỉn chu. Lê Huỳnh Bảo Ngọc chưa bao giờ lơ là việc học hành ở lớp, thậm chí còn học thêm nhiều môn học để trau dồi kiến thức.

Hiện tại, Bảo Ngọc hiện đang theo học tại một trường quốc tế tại quận 7, TP.HCM và được tài trợ học bổng toàn phần đến hết lớp 12.

Trong một chia sẻ mới đây của mẹ bé, chị tiết lộ bảng điểm cuối học kỳ của con gái sau khi nhận từ tay cô giáo chủ nhiệm. Bảo Ngọc có học lực đều tất cả các môn, điểm học kỳ đều đạt trên 9 và hầu hết toàn 10 điểm.

"Hôm nay Bảo Ngọc nhận được bảng điểm từ cô chủ nhiệm. Ngọc rất vui vì được điểm 9 & 10 cho tất cả các môn", Facebook Bảo Ngọc do mẹ cô bé quản lý cho biết.

Từ đó cho thấy Bảo Ngọc cực để tâm đến việc học, không vì sự nghiệp riêng mà lơ là. Bên cạnh đó, phương pháp giáo dục của gia đình cũng rất hiệu quả.

Cuộc sống cô bé xuất hiện trong quảng cáo Tết 5 năm trước-7
Bảng điểm toàn 9, 10 của Bảo Ngọc khiến nhiều người trầm trồ

Trước đó phụ huynh của cô nhóc cũng cho biết, việc học đối với con gái vẫn là chủ yếu và cần thiết lúc này, khi nào cô nhóc không có lịch học mới tham gia các hoạt động nghệ thuật khác.

"Bé Ngọc đi học là chủ yếu, chỉ khi nào nghỉ hè, rảnh rảnh thì mới hoạt động nghệ thuật. Ở hiện tại, tôi tập trung cho con đi học".

Bản thân Bảo Ngọc cũng luôn xác định việc này bởi trong tương lai, cô nhóc cũng chưa có định hướng sẽ theo nghệ thuật hoàn toàn mà muốn theo đuổi các lĩnh vực khác mà bé chưa bao giờ được thử sức.

Mỹ nhân nhí chia sẻ: "Chuyện tương lai em khó nói trước. Biết đâu sau này lớn lên em làm nhân viên văn phòng hay là tiếp viên hàng không thì sao. Em thích lĩnh vực nghệ thuật hơn nhưng hiện tại mục tiêu trước mắt là việc học".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-be-xuat-hien-trong-quang-cao-chuc-tet-5-nam-truoc-hien-tai-xinh-nhu-hoa-hau-nhin-sang-bang-diem-ai-cung-phai-tram-tro-162222001204543242.htm

Lê Huỳnh Bảo Ngọc Tết Nguyên Đán Sao nhí

Tin tức mới nhất