Cô Bống Hồng Nhung nghiện đi giày hầm hố, đế dày cộp

Thay vì kết thân cùng những đôi giày tôn dáng, Hồng Nhung lại ưu tiên trưng dụng những item độc đáo dẫu bị hạn chế về chiều cao.

Đã ngoài tuổi 50 nhưng Hồng Nhung vẫn gắn liền với phong cách ăn mặc cá tính, phá cách không thua gì các cô gái trẻ. Tuy nhiên, thay vì mix&match trang phục theo hướng sexy gợi cảm, bà mẹ 2 con lại ăn diện kín bưng và cồng kềnh khiến người hâm mộ nhiều lúc khó hiểu.

Đơn cử như mới đây nhất khi đăng tải hình ảnh vi vu nơi trời Tây, nữ diva 7X lại tiếp tục khiến cõi mạng phải xôn xao trước outfit ra phố của mình. Theo đó, bộ cánh cô chọn tuy không hề "thảm họa" nhưng cách mix&match phụ kiện khá tham lam đã làm cho cả tổng thể mất đi vài điểm nịnh mắt.

Cô Bống Hồng Nhung nghiện đi giày hầm hố, đế dày cộp-1
Chọn cho mình bộ váy denim dài kín đáo, Hồng Nhung khéo khoe vóc dáng nhỏ nhắn và chiếc eo thon thả. Đi cùng bộ cánh, bà mẹ 2 con chọn diện cùng loạt phụ kiện sành điệu như vòng cổ ánh kim "siêu to khổng lồ", túi đeo chéo và kính mát.

Cô Bống Hồng Nhung nghiện đi giày hầm hố, đế dày cộp-2
Tuy nhiên, mọi sự chú ý lại đổ trọn vào đôi giày đế dày cộm mang tông hồng neon của nữ diva. Mặc dù có thể cho rằng item này chính là điểm nhấn cho set đồ màu trung tính, song vì thiết kế không quá tôn dáng mà ngược lại còn lạc quẻ đã khiến "cô Bống" nhận về ý kiến trái chiều. 

Đây không phải là lần đầu tiên Hồng Nhung kết thân cùng đôi giày boots rực rỡ này khi ra phố. Và đặc điểm chung cho mọi set đồ được bà mẹ 2 con ứng dụng cùng item này chính là phải kín bưng, dài thượt che trọn đôi chân.

Cô Bống Hồng Nhung nghiện đi giày hầm hố, đế dày cộp-3
Hồng Nhung là tín đồ của đôi boots đế bệt màu hồng neon. Item này được cô chăm diện khi ra phố để hoàn thiện style nửa đơn giản nửa phá cách.

Cô Bống Hồng Nhung nghiện đi giày hầm hố, đế dày cộp-4
Vốn đã sở hữu chiều cao hạn chế, việc ăn mặc bít bùng vóc dáng, che kín đôi chân chính là nguyên nhân khiến cho nữ diva trông chỉ còn một khúc. Ngay cả khi kiểu giày này có đế khá dày, có thể giúp cô "ăn gian" thêm vài cm, nhưng nhìn chung thì tổng thể vẫn vô cùng "dìm dáng".

Trên thực tế thì kể từ ngày sang Paris sinh sống, Hồng Nhung đã biến đất trời châu Âu thành sàn diễn thời trang của riêng mình.

Bên cạnh những lần hiếm hoi ghi điểm với style sang chảnh và thời thượng, bà mẹ 2 con cũng không ít lần nhận về điểm trừ vì ăn mặc phá cách, độc đáo và thậm chí cồng kềnh thấy rõ.

Tất nhiên, giày dép Hồng Nhung chọn diện cũng là một trong những nguyên nhân lớn khiến cho tổng thể thời trang của cô không được đánh giá cao.

Cô Bống Hồng Nhung nghiện đi giày hầm hố, đế dày cộp-5
Đã ăn mặc phối tầng tầng lớp lớp không tạo được hiệu ứng tôn dáng, Hồng Nhung lại còn hay diện những đôi giày hầm hố.

Cô Bống Hồng Nhung nghiện đi giày hầm hố, đế dày cộp-6Cô Bống Hồng Nhung nghiện đi giày hầm hố, đế dày cộp-7
Mặc dù lối "lên đồ" này giúp nữ diva ghi trọn điểm cá tính và chất chơi không thua kém gì giới trẻ, nhưng với phụ nữ đã ngoài 50, những outfit này vẫn đôi khi vướng phải những ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng.

Cô Bống Hồng Nhung nghiện đi giày hầm hố, đế dày cộp-8
Nhất là khi so sánh với những khoảnh khắc ăn mặc bớt sến súa, đi giày đơn giản của chính Hồng Nhung thì dân tình lại thấy được sự chênh lệch thấy rõ về phong độ. Theo đó, với quý cô sở hữu chiều cao khá hạn chế lại còn chuyên "lên đồ" cồng kềnh, phù hợp nhất với "cô Bống" chính là những đôi giày đơn giản.

Cô Bống Hồng Nhung nghiện đi giày hầm hố, đế dày cộp-9
Những kiểu giày này không chỉ tạo độ thanh thoát mà còn giúp Hồng Nhung trông cao ráo và "kéo chân" thêm dài miên man. Ngoài ra, kiểu giày còn gót đơn giản này còn phù hợp với nhiều outfit khác nhau, giúp Hồng Nhung chinh phục được mọi bộ cánh.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/co-bong-hong-nhung-nghien-di-giay-ham-ho-de-day-cop-512022208223246252.htm

Hồng Nhung Diva Hồng Nhung

Tin tức mới nhất