Có chăng Khánh My diện đồ ‘đạo nhái’ của Kendall Jenner?

Khánh My dù vô cùng gợi cảm, nhưng vẫn không khiến fan dễ dàng nhận ra thiết kế cô mặc được "copy cat" từ mẫu đầm dài mà nàng mẫu Kendall Jenner từng diện tại Met Gala năm nay. Vậy thật hư chuyện này là như thế nào?



Mới đây, Khánh My xuất hiện với thiết kế xuyên thấu thu hút người đối diện bằng những đường nét nửa kín nửa hở được làm bởi NTK Lưu Ngọc Kim Khanh.


2 thiết kế giống nhau đến kinh ngạc.

Được biết, trang phục đính kết tỉ mỉ từ 5000 viên đá pha lê vô cùng tinh tế và sang trọng. Không những thế, với đường cut out siêu gợi cảm đã giúp nữ diễn viên khoe được tấm lưng nuột nà, trắng ngần không tỳ vết.

Tuy nhiên, rất nhanh chóng sau đó những hình ảnh của Khánh My ngập tràn các kênh thông tin, nhưng cũng là lúc người hâm mộ được dịp xôn xao về việc chân dài bị phát hiện diện đồ đạo nhái của Kendall Jenner. Hai thiết kế có sự tương đồng đến kinh ngạc.

Được biết, trang phục mà Kendall Jenner diện trên thảm đỏ liên hoan phim Cannes lần thứ 70 tại Pháp vừa qua đến từ nhà mốt La Perla, còn Khánh My thì lại chọn trang phục của một nhà thiết kế Việt.
 



Khánh My trong một thiết kế của Lưu Ngọc Kim Khanh.


Không chỉ khoe tấm lưng nuột nà, Khánh My cũng chẳng kém cạnh chân dài Kendall Jenner khi khoe vòng 3 “nóng bỏng mắt” đến thế này.


Thiết kế vô cùng táo bạo khiến mỹ nhân Việt có thể hớ hênh bất cứ lúc nào.


Đụng hàng trang phục của mỹ nhân Việt không còn mới, nhưng câu chuyện về đạo nhái lại luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dư luận.


NTK Lưu Ngọc Kim Khanh chính là tác giả của thiết kế được cho là “copy cat” trang phục của Kendall Jenner từng diện trước đó.
 

Tuy nhiên, để ý kỹ một chút mọi người sẽ dễ dàng nhận thấy sự khác nhau giữa 2 thiết kế này, nếu Khánh My diện trang phục chỉ duy nhất một đường cut-out phía sau lưng, thì Kendall Jenner lại khiến fan “bỏng mắt” vì đường xẻ ngực và chân siêu táo bạo và vô cùng gợi cảm.

Vậy có chăng việc đạo nhái này là sự thật hay chỉ đơn giản là lấy cảm hứng lẫn nhau?
 


Trang phục của Kendall Jenner diện xuất hiện trên thảm đỏ Cannes 2017 được cut-out phần thân trước khá sexy, đây cũng là điểm khác để nhận diện 2 trang phục.


Cả 2 thiết kế đều được sáng tạo bằng kiểu dáng xuyên thấu với phần khoét hông cao táo bạo


Theo bạn thì ai cuốn hút hơn khi diện trang phục như thế này.


Cận cảnh trang phục của Kendall Jenner cũng được đính đá tỉ mỉ và khéo léo trên nền chất liệu vải lưới.
 


Theo Saostar


Khánh My Kendall Jenner

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao