Có chất giọng 'lụi tim' thế này, bảo sao fan thi nhau giục Hyun Bin 'Hạ cánh nơi anh' debut thành ca sĩ

Ít ai biết, ngoài khả năng diễn xuất, nam diễn viên 38 tuổi còn sở hữu giọng hát ấm áp đủ để làm tan chảy trái tim hội chị em.

Được ví như một thứ "virus" lây lan với tốc độ khủng khiếp, Crash Landing On You (Hạ cánh nơi anh) đang là bộ phim Hàn Quốc nhận được sự quan của khán giả nhất hiện nay khi có sự góp mặt của bộ đôi diễn viên đình đám là Hyun Bin và Son Ye Jin, cũng như cốt truyện siêu lãng mạn, hài hước.

Có chất giọng lụi tim thế này, bảo sao fan thi nhau giục Hyun Bin Hạ cánh nơi anh debut thành ca sĩ-1

Trong phim, Hyun Bin đảm nhận vai Ri Jung Hyuk - một sĩ quan thuộc quân đội Bắc Triều Tiên mang nghĩa vụ cao cả với Tổ quốc và niềm đam mê với âm nhạc. Tuy nhiên vì quyết tâm trả thù cho anh trai, Jung Hyuk đành từ bỏ ước mơ trở thành nhạc sĩ.

Trong phim là thế, nhưng ít ai biết rằng ngoài đời Hyun Bin cũng có sở thích và khả năng hát hò “không phải dạng vừa”. Sở hữu giọng hát ấm áp đủ để làm tan chảy trái tim hội chị em, dưới đây là những khoảnh khắc khoe giọng cực đỉnh mà các fan của Đại úy Jung Hyuk không thể bỏ qua.


Trong fanmeeting tại Nhật Bản vào năm 2007, Hyun Bin khi ấy là chàng trai 25 tuổi trẻ trung, mới vụt sáng trở thành ngôi sao nổi tiếng khắp châu Á thông qua bộ phim tình cảm hài hước “Tên tôi là Kim Sam Soon” đã tự tin trình diễn ca khúc ngọt ngào Wonderful Night.


Năm 2009, Hyun Bin tham gia "Friend, our legend", bộ phim kể về câu chuyện tình bạn giữa những thanh niên sinh trưởng trong thời kỳ đã bắt đầu thay đổi của Hàn Quốc. Không chỉ nhận được cơn mưa lời khen của giới chuyên môn với diễn xuất “nổi da gà”, Hyun Bin còn khiến người xem phải rơi nước mắt khi giọng hát đầy cảm xúc của anh vang lên ở những phân đoạn đắt giá với ca khúc nhạc phim mang tên "Can't Have You"


Với vai diễn vị giám đốc đẹp trai, kiêu căng nhưng lại hết mực si tình trong “Secret Garden”, Huyn Bin đã thực sự trở thành nam thần trong mơ của tất cả các thiếu nữ. Cùng với ca nhạc phim - "That Woman" do Baek Ji Young thể hiện, phiên bản "That Man" qua giọng hát trầm ấm của Hyun Bin cũng “càn quét” mọi bảng xếp hạng âm nhạc xứ Hàn vào thời điểm đó.


Nếu ai đã từng xem bộ phim gần nhất của Hyun Bin là "Memories of the Alhambra", chắc chắn không thể không biết đến bản OST nổi đình đám – "Is You" do giọng ca “khủng long” Ailee trình bày. Ca khúc chứa những nốt cao vút tưởng chừng là thử thách “khó nhằn” cho những ai có ý định cover, thế nhưng Hyun Bin vẫn “cân trọn” một cách xuất sắc. Cứ nhìn ánh mắt đắm đuối của khán giả khi nghe anh chàng thể hiện ca khúc này là biết!

F.T
Theo Vietnamnet


Hyun Bin

Tin tức mới nhất