Cô con gái nhỏ 'hở hàm ếch' của Lý Á Bằng và Vương Phi nay đã xinh hơn nhiều rồi!

Cô bé Lý Yên nay đã trưởng thành và xinh đẹp hơn xưa. Đặc biệt Lý Yên cũng có niềm đam mê với âm nhạc giống như mẹ và chị gái Đậu Tĩnh Đồng.

Cuối tháng 5 vừa qua, Vương Phi đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật giản dị cho cô con gái nhỏ Lý Yên khi vừa tròn 12 tuổi. Mặc dù hiện tại cô cùng Lý Á Bằng đã ly hôn, con gái được bố chăm sóc, song Vương Phi vẫn dành nhiều thời gian bên Lý Yên cũng như đưa con gái đi chơi. 

Nhiều cư dân mạng bày tỏ, cô bé Lý Yên nay đã trưởng thành và xinh đẹp hơn xưa. Đặc biệt Lý Yên cũng có niềm đam mê với âm nhạc giống như mẹ và chị gái Đậu Tĩnh Đồng.


Lý Yên được mẹ tổ chức sinh nhật



Vương Phi tình cảm hôn con gái nhỏ



Cô bé Lý Yên nay đã trưởng thành và đáng yêu hơn 



Những hình ảnh Lý Á Bằng tiết lộ trước đó cho thấy Lý Yên đang đắm chìm trong âm nhạc và thể hiện kĩ năng chơi piano

Trước đó không lâu, Lý Á Bằng đã rơi nước mắt khi nhắc lại cuộc hôn nhân không mấy êm đẹp cùng Vương Phi. Anh thừa nhận đó là sự thất bại trong cuộc đời, quan trọng hơn là cảm thấy có lỗi với con gái Lý Yên. Việc cô bé sinh ra bị hở hàm ếch cũng khiến Lý Á Bằng đau đớn suốt một thời gian dài. 

Anh dành hầu hết thời gian và tiền bạc để chữa cho con, đồng thời cũng thành lập một quỹ từ thiện để giúp đỡ phẫu thuật cho các trẻ em bị hở hàm ếch. Hiện tại cuộc sống của Lý Á Bằng xoay quanh công việc và con gái, anh cũng chưa có ý định đi tiếp bước nữa. Lý Á bằng trải lòng anh muốn dành hết tình yêu thương và thời gian để chăm sóc Lý Yên.


Lý Yên cũng tích cực tham gia hoạt động từ thiện cùng cha



Lý Á Bằng muốn bù đắp sự thiếu thốn tình cảm gia đình cho con gái

 

Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hinh-anh-moi-ve-co-con-gai-ho-ham-ech-cua-ly-a-bang-n-156028.html

Lý Yên Lý Á Bằng Vương Phi

Tin tức mới nhất