Cô đào đóng Phan Kim Liên lẳng lơ, sống ổn định nhờ công việc tại quán bar

Cô là người đẹp Nhật Bản thứ hai đảm nhận vai Phan Kim Liên trên màn ảnh.

Cô đào đóng Phan Kim Liên lẳng lơ, sống ổn định nhờ công việc tại quán bar-1
Sau Dương Tư Mẫn (Asami Kanno), Serina Hayakawa là người đẹp Nhật Bản thứ hai đảm nhận vai Phan Kim Liên trên màn ảnh. Nữ diễn viên xuất thân từ làng phim 18+ đảm nhận nhân vật vợ của Võ Đại Lang trong phiên bản Kim Bình Mai năm 2008.

Cô đào đóng Phan Kim Liên lẳng lơ, sống ổn định nhờ công việc tại quán bar-2
Người đẹp sinh năm 1986 có tạo hình gợi cảm trong phim. Ngoài ra, Serina Hayakawa còn có nhiều cảnh khỏa thân và giường chiếu nóng bỏng với nam chính do Từ Thiếu Cường đóng.

Cô đào đóng Phan Kim Liên lẳng lơ, sống ổn định nhờ công việc tại quán bar-3
Sau thành công của Kim Bình Mai 2008, Serina Hayakawa vẫn tiếp tục đóng phim 18+ ở Nhật Bản. Cuộc sống hiện tại của cô khiến nhiều người tò mò. Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên 8X hào hứng khoe chiếc đồng hồ của thương hiệu Lobor Nhật Bản.

Cô đào đóng Phan Kim Liên lẳng lơ, sống ổn định nhờ công việc tại quán bar-4
Được biết, Serina Hayakawa đã dừng đóng phim 18+ từ năm 2017. Cô gia nhập làng phim nóng từ năm 2005. Tới tháng 4 năm 2010, cô giải nghệ nhưng lại bất ngờ tái xuất vào năm 2015 và dừng hẳn vào năm 2017.

Cô đào đóng Phan Kim Liên lẳng lơ, sống ổn định nhờ công việc tại quán bar-5
Sau khi rút khỏi làng giải trí, nữ diễn viên sinh năm 1986 khá kín tiếng về đời tư nhưng vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh trên mạng xã hội. Ở tuổi 34, Serina Hayakawa trông vẫn vô cùng gợi cảm, trẻ trung.

Cô đào đóng Phan Kim Liên lẳng lơ, sống ổn định nhờ công việc tại quán bar-6
Trên trang cá nhân, có thể thấy Serina Hayakawa dành nhiều thời gian đi du lịch, tận hưởng cuộc sống. Hiện tại, cựu diễn viên 18+ vẫn độc thân. Trong một bài phỏng vấn, Serina Hayakawa từng bật mí về tiêu chuẩn bạn trai, đó phải là người lớn tuổi hơn cô, có làn da rám nắng và phải có ria mép để tăng thêm sự quyến rũ.

Cô đào đóng Phan Kim Liên lẳng lơ, sống ổn định nhờ công việc tại quán bar-7

Trước khi theo đuổi sự nghiệp đóng phim 18+ ở Nhật Bản, Serina Hayakawa từng làm nhân viên tiếp rượu tại khu phố Roppongi sầm uất. Theo tờ nikkan-spa, thời điểm năm 2016, cô đào làm quản lý cho một quán bar. Serina cho biết, khi mới giải nghệ, cô dùng tên thật của mình và bắt đầu dùng hình ảnh bản thân để tiếp thị cho quán.

"Lượng khách dần tăng lên vì họ muốn được gặp một diễn viên phim 18+ ngoài đời thật", nữ diễn viên cho biết. Thậm chí, tại quầy quán bar còn bày bán sách ảnh của Serina Hayakawa để khách hàng chọn mua nhằm tăng thêm sự tò mò của khách hàng nam.

Cô đào đóng Phan Kim Liên lẳng lơ, sống ổn định nhờ công việc tại quán bar-8Cô đào đóng Phan Kim Liên lẳng lơ, sống ổn định nhờ công việc tại quán bar-9

Hình ảnh gợi cảm, trẻ trung "không tuổi" của cựu diễn viên 18+ trong loạt ảnh nghỉ dưỡng được cô đăng tải. Có thể thấy, dù giải nghệ, Serina Hayakawa vẫn có cuộc sống sang chảnh và ổn định nhờ công việc làm quản lý tại quán bar.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/co-dao-dong-phan-kim-lien-lang-lo-song-on-dinh-nho-cong-viec-tai-quan-bar-50202112214244379.htm

Phan Kim Liên

Tin tức mới nhất