Cô dâu 18 tuổi đeo 20 cây vàng trong ngày cưới khiến dân tình lóa mắt

Chính cô dâu, chú rể cũng bất ngờ trước số tiền vàng hai bên gia đình trao tặng trong ngày cưới.

Cô dâu 18 tuổi đeo 20 cây vàng trong ngày cưới khiến dân tình lóa mắt-1
Hình ảnh cô dâu đeo vàng trĩu cổ gây xôn xao mạng xã hội

Hình ảnh cô dâu đeo vàng trĩu cổ trong ngày cưới không còn xa lạ với cộng đồng mạng, thế nhưng mỗi khi xuất hiện, những tấm ảnh “ngập vàng” đó vẫn khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ rần rần loạt ảnh cô dâu Bạc Liêu đeo vàng kín cổ, tay và ngón tay trong ngày cưới. Cô dâu mới chỉ 18 tuổi, sở hữu nhan sắc trẻ trung, mơn mởn và nụ cười răng khểnh rất duyên. Thế nhưng, gây chú ý hơn cả vẫn là số kiềng cổ, lắc tay, nhẫn được thiết kế tinh xảo đeo cả trên người cô dâu.

Được biết, cô dâu trong loạt ảnh gây xôn xao này là Nguyễn Thị Trúc Mai, 18 tuổi, quê Bạc Liêu. Chồng cô nàng là Gia Bảo, sinh ra và lớn lên ở Vĩnh Long. Đám cưới của cặp đôi diễn ra cách đây 1 tháng nhưng bây giờ mới được đông đảo mọi người biết đến.

Cô dâu 18 tuổi đeo 20 cây vàng trong ngày cưới khiến dân tình lóa mắt-2Cô dâu 18 tuổi đeo 20 cây vàng trong ngày cưới khiến dân tình lóa mắt-3
Cô dâu, chú rể được tặng 20 cây vàng trong ngày cưới

Trúc Mai khá thoải mái khi chia sẻ về những món quà cưới giá trị hai vợ chồng nhận được. Cô cho hay, tại đám cưới, cô được tặng 20 cây vàng, trong đó bố mẹ ruột trao 10 cây, bố mẹ chồng trao 10 cây. Ngoài ra, bố mẹ chồng cô còn cho thêm 250 triệu đồng tiền mặt lấy vốn làm ăn. Hầu hết số vàng cưới đều được Trúc Mai đeo trên người nên mới có hình ảnh “cô dâu trĩu vàng” như vậy.

Bản thân cô dâu, chú rể rất bất ngờ khi nhận được những món quà cưới giá trị đó. “Bố mẹ hai bên không báo trước sẽ trao tặng cụ thể bao nhiêu tiền, vàng nên vợ chồng mình rất bất ngờ. Chúng mình vui và hạnh phúc lắm khi được gia đình yêu thương như vậy”, Trúc Mai chia sẻ.

Cô dâu 18 tuổi đeo 20 cây vàng trong ngày cưới khiến dân tình lóa mắt-4
Những khay vàng khiến dân tình lóa mắt

Cô dâu Bạc Liêu cũng bỡ ngỡ khi lần đầu tiên nổi tiếng trên mạng xã hội theo cách này. Cô đọc được khá nhiều bình luận trái chiều về đám cưới ngập vàng của mình.

“Có người khen, có người chê, có người còn nói mình đeo vàng giả nhưng mình không bận tâm lắm, mỗi người một suy nghĩ, ý kiến riêng. Mình cứ vui với những gì mình nhận được thôi”, Trúc Mai nói.

Vợ chồng Trúc Mai hiện sống và làm việc tại Vĩnh Long. Cả hai đang phụ giúp gia đình kinh doanh nên chưa có kế hoạch sử dụng số quà cưới giá trị này.

Cô dâu 18 tuổi đeo 20 cây vàng trong ngày cưới khiến dân tình lóa mắt-5Cô dâu 18 tuổi đeo 20 cây vàng trong ngày cưới khiến dân tình lóa mắt-6
Cô dâu bất ngờ với số quà cưới mình nhận được

Trúc Mai và Gia Bảo kết hôn sau 8 tháng tìm hiểu. Cặp đôi quen nhau do hai bên gia đình quen biết lâu năm. 18 tuổi, cô gái Bạc Liêu đã sẵn sàng lên xe hoa về nhà chồng vì tin rằng, mình đã gặp đúng người.

Đối với Trúc Mai, Gia Bảo là người chồng chịu khó, có chí làm ăn. Với vợ, anh luôn nhẹ nhàng, tâm lý khiến cô cảm thấy mình đủ đầy về mặt tình cảm.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/co-dau-18-tuoi-deo-20-cay-vang-trong-ngay-cuoi-khien-dan-tinh-loa-mat-50202128616272946.htm

chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất