Gần 1 năm sau đám cưới 'ngập' vàng, cô dâu Nam Định khoe thần thái đẹp xuất sắc khi mang bầu

Dù đang ở những tháng cuối thai kỳ nhưng cô dâu từng gây sốt khi đeo vàng trĩu cổ trong đám cưới vẫn cực kỳ xinh đẹp, cuốn hút.

Đầu tháng 1 năm nay, đám cưới "ngập" vàng của cô dâu Trần Thu Hương (SN 1999) và chú rể Năng Tĩnh đến từ Nam Định từng gây xôn xao dư luận.

Ngoài việc hôn lễ được tổ chức trong ngôi nhà 7 tầng rộng lớn như cung điện, hình ảnh cặp ô tô siêu sang Rolls-Royce Phantom và Benley cùng thực đơn bữa tiệc có nhiều món ăn, đồ uống đắt tiền như rượu ngoại, tôm hùm,… làm bao người trầm trồ.

Gần 1 năm sau đám cưới ngập vàng, cô dâu Nam Định khoe thần thái đẹp xuất sắc khi mang bầu-1

"Số vàng đeo trên cổ chỉ là anh em họ hàng trao tặng thôi. Trong ngày con gái lên xe hoa về nhà chồng, bố mẹ cũng tặng cho mình 200 cây vàng và 2 sổ đỏ. Riêng rạp cưới, gia đình mình phải hoàn thiện trong khoảng 1 tuần. Tuy nhiên, chi phí bao nhiêu mình cũng không nắm được.

Những món trang sức mình đeo trong ngày lên xe hoa về nhà chồng do bố mẹ mua tặng và có 1 phần do mình tự sắm. 

Gần 1 năm sau đám cưới ngập vàng, cô dâu Nam Định khoe thần thái đẹp xuất sắc khi mang bầu-2Gần 1 năm sau đám cưới ngập vàng, cô dâu Nam Định khoe thần thái đẹp xuất sắc khi mang bầu-3

Vòng cổ và đôi bông tai ngoài cùng trị giá khoảng 600 triệu đồng. Đồng hồ hiệu Sarcar là do bố mình tặng trước khi kết hôn trị giá 280 nghìn USD (khoảng 6,5 tỷ đồng). Số còn lại là do mình tự mua trước đó", Thu Hương chia sẻ về của hồi môn của bản thân.

Kể từ ngày nổi tiếng, nhất cử nhất động của "cô dâu Nam Định" luôn nhận về rất nhiều quan tâm. Mới đây rich kid SN 1999 lại khiến dân tình đứng ngồi không yên khi khoe trọn vẻ đẹp quyến rũ ở những tháng cuối thai kì. Trong loạt ảnh mới nhất, cô diện chiếc váy xòe rộng dù bụng bầu lớn thấy rõ.

Gần 1 năm sau đám cưới ngập vàng, cô dâu Nam Định khoe thần thái đẹp xuất sắc khi mang bầu-4
Gần 1 năm sau đám cưới ngập vàng, cô dâu Nam Định khoe thần thái đẹp xuất sắc khi mang bầu-5

Ngay lập tức, chính chủ đã nhận về rất nhiều lời chúc mừng. Ngoài khen ngợi thần thái, không ít người đã vào gửi lời chúc mẹ tròn con vuông đến Thu Hương.

Theo tìm hiểu, 9X đang mang thai ở tháng thứ 7. Theo tiết lộ, cô sẽ hạ sinh con đầu lòng vào tháng 2 năm sau.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-dau-200-cay-vang-o-nam-dinh-khoe-nhan-sac-khac-la-khi-mang-bau-n-207015.html

con nhà giàu cô dâu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao