'Cô dâu 200 cây vàng' và những hot girl 10X kết hôn khi chưa 20 tuổi

Thu Hương - cô gái gây chú ý với đám cưới bạc tỷ, hot girl Bắc Ninh Dương Thu Giang hay Phạm Trang - vợ streamer Xemesis - là 3 cô gái được quan tâm vì kết hôn khi chưa 20 tuổi.

Cô dâu 200 cây vàng và những hot girl 10X kết hôn khi chưa 20 tuổi-1

Theo quy định của pháp luật, độ tuổi kết hôn hợp pháp của nam là 20 tuổi, nữ 18 tuổi. Đầu năm nay, Trần Thu Hương (sinh năm 2000, Nam Định) thu hút sự chú ý khi là cô dâu của đám cưới "bạc tỷ". Cô xuất hiện với hình ảnh vàng đeo đầy cổ, đứng bên siêu xe và tòa lâu đài đồ sộ. Ngoài ra, Thu Hương được dân mạng gọi với danh xưng "rich kid", "cô gái ngậm thìa vàng" khi được bố tặng 200 cây vàng cùng 2 sổ đỏ làm của hồi môn trước khi về nhà chồng.

Cô dâu 200 cây vàng và những hot girl 10X kết hôn khi chưa 20 tuổi-2

Trước khi kết hôn, Thu Hương được cha mẹ đầu tư học ở một trường THPT danh tiếng, đắt đỏ tại Hà Nội. Bạn bè cho biết suốt những năm học cấp 3, 10X là nữ sinh nổi bật tại trường nhờ ngoại hình xinh đẹp, gia thế khủng. Tuy vậy, Thu Hương khá kín tiếng trên mạng xã hội, cô ít công khai cuộc sống giàu có của mình.

Cô dâu 200 cây vàng và những hot girl 10X kết hôn khi chưa 20 tuổi-3

Kể từ khi kết hôn, "cô dâu 200 cây vàng" chăm chỉ đăng ảnh tình cảm bên chồng. Cô và nửa kia thường xuyên đi du lịch, dành cho nhau nhiều lời "có cánh". Vào những ngày lễ đặc biệt như 20/10, Thu Hương khiến hội chị em chú ý khi khoe quà được tặng là những món đồ hiệu đắt tiền.

Cô dâu 200 cây vàng và những hot girl 10X kết hôn khi chưa 20 tuổi-4

Phạm Trang (sinh năm 2002) - hot girl khá nổi tiếng ở Sài Gòn - vừa tổ chức lễ ăn hỏi với Xemesis - chàng trai được dân mạng gọi là "streamer giàu nhất Việt Nam". Phạm Trang - Xemesis quen nhau sau một buổi đi sự kiện chung và có hơn một năm yêu trước khi tiến đến hôn nhân. Trong vlog mới nhất, Xemesis khẳng định vợ 10X là người mang cho anh cảm giác "đúng người, đúng thời điểm".

Cô dâu 200 cây vàng và những hot girl 10X kết hôn khi chưa 20 tuổi-5

Chuyện tình hơn nhau 13 tuổi của Phạm Trang - Xemesis nhận được sự chú ý, yêu thích của dân mạng. Đôi trẻ thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình cảm, nhí nhảnh trên mạng xã hội. Chia sẻ với Zing.vn, hot girl 10X cho biết vì chưa đủ tuổi theo pháp luật, cô sẽ chính thức kết hôn vào năm tới.

Cô dâu 200 cây vàng và những hot girl 10X kết hôn khi chưa 20 tuổi-6

Dương Thu Giang (sinh năm 2000) là cựu nữ sinh THPT Lý Thái Tổ, Bắc Ninh. Cô trở thành hiện tượng mạng sau khi bức ảnh "ngày đầu tiên tới trường" của năm học 2017-2018 lan truyền trên nhiều diễn đàn. Thu Giang nhận được nhiều lời khen cho nét đẹp thuần Việt với mái tóc đen dài, gương mặt tròn, đôi mắt to và nụ cười tươi.

Cô dâu 200 cây vàng và những hot girl 10X kết hôn khi chưa 20 tuổi-7

Tháng 11/2018, cô khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định lên xe hoa về nhà chồng ở tuổi 18. Chia sẻ với Zing.vn, Thu Giang cho biết cô cảm thấy hạnh phúc và chưa bao giờ hối hận về việc cưới chồng sớm. "Chồng mình là người hiểu chuyện nên không bao giờ để mình buồn phiền chuyện gì cả, tụi mình chọn cách cùng chia sẻ để hiểu nhau hơn", cô nói.

Theo Zing


Hot Girl Đám cưới

Tin tức mới nhất