Cô dâu 62 tuổi chơi lớn chụp lại ảnh cưới, dân mạng chỉ săm soi ngoại hình sau thẩm mỹ của cặp đôi

Nhìn ảnh ai cũng xuýt xoa bởi chị Thu Sao ngày một trẻ đẹp.

Tháng 9/2018, "cặp đôi đũa lệch" Triệu Hoa Cương (27 tuổi) và Lê Thị Thu Sao (62 tuổi) đến từ Cao Bằng từng hâm nóng mạng xã hội khi tổ chức đám cưới rình rang. Những tháng ngày sau đó, ngoài việc liên tục khoe khoảnh khắc tình cảm bên đối phương, cả hai còn gây bão dân mạng khi rủ nhau đi tân trang nhan sắc.

Nếu chị Thu Sao đầu tư tiền để làm răng sứ, tiêm mỡ tự thân trẻ hóa làn da, xăm môi,... thì anh Hoa Cương lại trùng tu ngoại hình bằng việc nâng mũi, nhấn mí và xăm môi.

Cô dâu 62 tuổi chơi lớn chụp lại ảnh cưới, dân mạng chỉ săm soi ngoại hình sau thẩm mỹ của cặp đôi-1Cô dâu 62 tuổi chơi lớn chụp lại ảnh cưới, dân mạng chỉ săm soi ngoại hình sau thẩm mỹ của cặp đôi-2

Bẵng đi một thời gian không lên sóng, mới đây cặp đôi lại tiếp tục chơi lớn khi khoe loạt khoảnh khắc đi chụp ảnh cưới. Theo chia sẻ, chả là nhân dịp sinh nhật một người cháu nên họ đi chụp ảnh để hâm nóng tình cảm.

Ngay khi xuất hiện, loạt ảnh đã nhận về rất nhiều bình luận trái chiều. Ngoài bày tỏ ngưỡng mộ trước tình cảm của cả hai, không ít người cũng dành lời ngợi khen ngoại hình càng ngày càng trẻ của chị Thu Sao.

Đặc biệt, cũng có người đưa ra lời khuyên cả hai nên bớt "làm trò", bình yên tận hưởng cuộc sống hạnh phúc.

Cô dâu 62 tuổi chơi lớn chụp lại ảnh cưới, dân mạng chỉ săm soi ngoại hình sau thẩm mỹ của cặp đôi-3

Trước đó, khi chia sẻ về chuyện tình cảm của mình, anh Triệu Hoa Cương cho hay: “Thời gian qua, nhiều người quan tâm đến câu chuyện tình yêu hơn, kém nhau 35 tuổi của vợ chồng tôi. Ban đầu tôi cảm thấy rất khó chịu nhưng giờ thì quen rồi.

Nhiều người cho rằng đàn ông ít tuổi yêu người phụ nữ hơn tuổi là bởi họ ỷ lại, thích tìm một người giống như 'mẹ' của mình và thích túi tiền của họ. Thế nhưng tôi chả quan tâm bởi họ không ở trong hoàn cảnh của tôi.

Cô dâu 62 tuổi chơi lớn chụp lại ảnh cưới, dân mạng chỉ săm soi ngoại hình sau thẩm mỹ của cặp đôi-4

Điều tôi quan tâm lúc này là cảm xúc của vợ và cảm xúc của tôi, chúng tôi sống cho bản thân chứ không phải sống vì một ai đó khác. Còn việc ai nói gì thì mặc kệ bởi họ không thể sống thay cho phần cuộc đời của mình. Miễn sao, tôi và vợ cảm thấy hạnh phúc là được".


Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-62-tuoi-lai-gay-xon-xao-khi-ru-chong-27-di-chup-anh-cuoi-n-205657.html

cặp đôi đũa lệch ảnh cưới

Tin tức mới nhất