Cô dâu 62 tuổi 'nổi lửa' MXH khi livestream xăm môi cùng chồng 26 nhưng thành quả mới là thứ đáng bàn

Động thái mới của "cặp đôi đũa lệch" đến từ Cao Bằng tiếp tục gây sốc người xem.

Sau đám cưới cùng ông xã kém 35 tuổi gây xôn xao dư luận, thời gian qua chị Lê Thị Thu Sao (62 tuổi) đến từ Cao Bằng liên tục trở thành tâm điểm khi khoe ảnh hạnh phúc bên chồng, chi tiền bằng cả gia tài làm răng, thẩm mỹ.

Mới đây, người phụ nữ này tiếp tục hướng mọi sự quan tâm về mình khi khoe clip livestream quá trình xăm môi, làm lại lông mày. Theo chia sẻ, vì màu môi trước đây không được tươi tắn, lông mày ngày một nhạt dần do tuổi tác nên chị Thu Sao quyết định xuống Hà Nội để tân trang nhan sắc. Và trong lần làm đẹp này, cô dâu 62 tuổi cũng rủ chồng làm cùng.

Như những lần trước đó, động thái mới của "cặp đôi đũa lệch" nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. Ai cũng "hóng" hình ảnh của chị Thu Sao, anh Hoa Cương sau khi "tút tát" lại gương mặt.

Cô dâu 62 tuổi nổi lửa MXH khi livestream xăm môi cùng chồng 26 nhưng thành quả mới là thứ đáng bàn-1Cô dâu 62 tuổi nổi lửa MXH khi livestream xăm môi cùng chồng 26 nhưng thành quả mới là thứ đáng bàn-2

Và không để mọi người phải chờ đợi lâu, mới đây trên trang cá nhân người phụ nữ này đã đăng tải hình ảnh mới nhất về bản thân. Dù phần mắt và lông mày vẫn còn sưng không ít người trầm trồ chị Sao phải trẻ ra được vài tuổi. Về anh Hoa Cương, hình ảnh sau khi làm đẹp cũng được chính chủ đăng tải, thu hút nhiều sự chú ý.

Thế nhưng, vẫn có một vài ý kiến chỉ trích, yêu cầu cặp vợ chồng này nên bình yên tận hưởng cuộc sống, không phải bất cứ thứ gì cũng đem khoe trên mạng xã hội.

Cô dâu 62 tuổi nổi lửa MXH khi livestream xăm môi cùng chồng 26 nhưng thành quả mới là thứ đáng bàn-3

Trước đó, chị Thu Sao từng công khai quá trình thẩm mỹ gương mặt, làm răng sứ,... trên trang cá nhân. Chia sẻ về lý do quyết tâm làm đẹp dù sẽ tổn hại về mặt sức khỏe, cô dâu 62 tuổi trải lòng: "Làm đẹp cho chồng để hàng ngày được ngắm, tội gì không làm.

Nếu không còn tình cảm, dù ngoại hình xấu hay đẹp họ cũng sẽ phản bội mình thôi. Tôi làm đẹp không phải sợ chồng bỏ mà vì bản thân rất yêu thích cái đẹp. Hơn nữa khi đi cùng chồng, tôi không muốn người khác bàn tán tôi 62 còn chồng 27. Tôi muốn xứng ngoại hình với chồng mình".


T.H
Theo Vietnamnet


Làm đẹp

Tin tức mới nhất