Cô dâu 65 tuổi đăng ảnh trẻ như gái 40 nhưng bị dân mạng tố làm lố

Mới đây cô dâu 65 tuổi đã chia sẻ những hình ảnh trẻ trung, xinh đẹp của mình nhưng bị dân mạng cho rằng dùng phần mềm quá đà.

Cô dâu 65 tuổi lấy chồng trẻ 28 tuổi luôn là đề tài bàn tán sôi nổi của dân mạng từ chuyện cưới xin, tình yêu đến chuyện bạo hành, mâu thuẫn. Mới đây, cô Nguyễn Thị Hoa lại một lần nữa khiến dân mạng "nhức mắt" vì chia sẻ những bức ảnh trẻ trung như ảnh tuổi 40, khác xa ngoại hình bình thường của cô. 

Từ ngày kết hôn với chồng trẻ đến từ Pakistan, cô Hoa như trẻ thêm vài tuổi. Cô liên tục đăng những hình ảnh kèm theo những dòng trạng thái đầy tình cảm, lãng mạn giống như tuổi trẻ đang yêu: "65 em vẫn còn son. Yêu chàng em ngỡ tuổi mình đôi mươi".

Cô dâu 65 tuổi đăng ảnh trẻ như gái 40 nhưng bị dân mạng tố làm lố-1Cô dâu 65 tuổi đăng ảnh trẻ như gái 40 nhưng bị dân mạng tố làm lố-2Cô dâu 65 tuổi đăng ảnh trẻ như gái 40 nhưng bị dân mạng tố làm lố-3Cô dâu 65 tuổi đăng ảnh trẻ như gái 40 nhưng bị dân mạng tố làm lố-4Cô dâu 65 tuổi đăng ảnh trẻ như gái 40 nhưng bị dân mạng tố làm lố-5
Những bức ảnh bị dân mạng ném đá vì dùng phần mềm chỉnh sửa quá đà

Tuy nhiên, những bức ảnh dù xinh dù đẹp thì vẫn bị dân mạng ném đá dữ dội bởi hình ảnh đó quá khác so với ảnh đời thực của cô. Nhiều người "thả" những lời bình luận chỉ trích, chê bai:

Cô dâu 65 tuổi đăng ảnh trẻ như gái 40 nhưng bị dân mạng tố làm lố-6
Tương phản với hình ảnh ngoài đời thực của cô Nguyễn Thị Hoa

- Cô ơi, cô sống đúng với tuổi của mình đi cô ạ. 

- Cô ơi đừng làm lố nữa cô ạ. Cô cứ bình thường thì không ai nói gì cô đâu

- Cô bảo cô không thích thị phi nhưng xem chừng cô mới chính là người thích gây thị phi đó

Hiện tại những hình ảnh này vẫn đang là tâm điểm gây chú ý. Trước đó, cô dâu Nguyễn Thị Hoa và chồng trẻ cũng từng dằn mặt nhiều người bôi nhọ danh dự của cô. Cô luôn khẳng định, cuộc sống vợ chồng của mình đang vô cùng hạnh phúc, vui vẻ, xin người khác đừng chen vào để ảnh hưởng tới gia đình cô.

T.T (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-dau-65-tuoi-khoe-anh-tre-nhu-gai-40-n-226988.html

cặp đôi đũa lệch cô dâu

Tin tức mới nhất