Cô dâu 65 tuổi khoe được chồng bóp chân: 'Nếu chọn lại, tôi vẫn chọn anh ấy'

Mới đây trên trang cá nhân, cô dâu Việt 65 tuổi khoe khoảnh khắc được chồng Tây 28 tuổi xoa bóp chân rất tình cảm, hạnh phúc.

Cặp đôi cô dâu Việt 65 tuổi và chồng trẻ đến từ Parkistan 28 tuổi vẫn đang là tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Mới đây thôi, cặp đôi này làm cả cộng đồng mạng dậy sóng chỉ vì thông tin cô dâu lớn tuổi bị bạo hành. Dù người trong cuộc đã lên tiếng thanh minh rằng đây chỉ là hiểu lầm nhưng có vẻ như dân mạng vẫn chưa thôi nghi ngờ chuyện tình này.

Trước lời khuyên nhủ phải tỉnh táo hơn trong chuyện tình cảm kẻo bị lợi dụng tiền bạc của cư dân mạng, cô dâu Nguyễn Thị Hoa đã phản ứng gắt, khẳng định tình yêu của mình là hoàn toàn trong sáng, xuất phát từ tình yêu đôi lứa như bao người. Và cô cũng khẳng định rằng mình đang rất hạnh phúc.

Thêm nữa, cô dâu Nguyễn Thị Hoa cũng mong muốn mọi người đừng xen vào đời tư của mình quá nhiều, hãy tôn trọng lựa chọn của cả hai.

Để khẳng định thêm tình yêu với chồng trẻ 28 tuổi là hoàn toàn tự nguyện và đang rất viên mãn, mới đây, trên trang FB cá nhân, tài khoản Nguyễn Thị Hoa đã livestream hình ảnh anh chồng Joni đang xoa bóp chân cho mình.

Nhìn hình ảnh, khó ai có thể không tin cặp đôi đang thực sự hạnh phúc. Chị Hoa cũng khẳng định thêm rằng: "Nếu được lựa chọn một lần nữa tôi vẫn chọn Joni".

Cô dâu 65 tuổi khoe được chồng bóp chân: Nếu chọn lại, tôi vẫn chọn anh ấy-1
Anh chồng trẻ bóp chân cho vợ lớn tuổi 

Điều này góp phần chứng minh thêm tình yêu và sự gắn kết của cả 2 người. "Tình yêu không biên giới, tâm thanh tịnh cho đời an nhiên. Hoa xin cảm ơn mọi người đã ủng hộ và động viên chúc phúc cho vợ chồng Hoa nhé", chị Hoa chia sẻ. 

Cô dâu 65 tuổi khoe được chồng bóp chân: Nếu chọn lại, tôi vẫn chọn anh ấy-2Cô dâu 65 tuổi khoe được chồng bóp chân: Nếu chọn lại, tôi vẫn chọn anh ấy-3
Trước đó chị Hoa cũng đăng đàn khẳng định tình yêu hoàn toàn xuất phát từ con tim của mình 

Trước đó, cô dâu Việt 65 tuổi này cũng đã từng khẳng định cuộc sống hạnh phúc viên mãn của mình bằng cả chục status trên mạng xã hội chứng minh những thông tin dân mạng lan truyền chỉ là lời đồn vô căn cứ.

Cô dâu 65 tuổi khoe được chồng bóp chân: Nếu chọn lại, tôi vẫn chọn anh ấy-4Cô dâu 65 tuổi khoe được chồng bóp chân: Nếu chọn lại, tôi vẫn chọn anh ấy-5Cô dâu 65 tuổi khoe được chồng bóp chân: Nếu chọn lại, tôi vẫn chọn anh ấy-6
Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi đũa lệch từ ngày bắt đầu yêu

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-viet-65-tuoi-khoe-duoc-chong-xoa-bop-chan-n-224959.html

cặp đôi đũa lệch Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao