Cô dâu 65 tuổi thừa nhận người bôi nhọ mình là chồng cũ bội bạc và nát rượu

Theo cô Nguyễn Thị Hoa chia sẻ, người đàn ông thường xuyên qua lại với người khác khi sống cùng cô, thậm chí còn công khai đăng ảnh bồ bịch.

Sau nhiều lần chịu những điều tiếng và áp lực từ dư luận, mới đây cô dâu 65 tuổi và chồng trẻ lại vướng vào một câu chuyện khiến dân mạng xôn xao.

Theo đó, một người đàn ông tự nhận là chồng cũ của cô dâu Nguyễn Thị Hoa đăng tải clip kể về những chuyện trong quá khứ. Người đàn ông này liên tục dùng lời lẽ khiếm nhã để nói về "vợ cũ".

Cô dâu 65 tuổi thừa nhận người bôi nhọ mình là chồng cũ bội bạc và nát rượu-1
Người đàn ông tự nhận là chồng cũ của cô dâu 65 tuổi, Nguyễn Thị Hoa 

Clip đăng tải lập tức nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều và đến nay vẫn chưa hết hot. Đáp lại những lời người đàn ông này nói trong clip, cô dâu Nguyễn Thị Hoa khẳng định đây là chồng cũ của mình nhưng những gì ông ta nói không phải là sự thật. Chuyện cô vừa ly hôn đã cưới chồng Tây trẻ 28 tuổi hoàn toàn không đúng.

Cô dâu 65 tuổi thừa nhận người bôi nhọ mình là chồng cũ bội bạc và nát rượu-2Cô dâu 65 tuổi thừa nhận người bôi nhọ mình là chồng cũ bội bạc và nát rượu-3
Ngoại hình khác lạ của cô dâu Nguyễn Thị Hoa 21 năm trước và thời điểm lấy chồng 2 (ảnh dưới)

Trả lời báo Trí Thức Trẻ, cô Hoa cho biết: "Ông ấy đúng là chồng cũ của cô nhưng cô không ngờ ông ta lại làm vậy. Chồng đầu của cô mất năm 1998. Lúc đó 5 đứa con còn nhỏ, cô phải lo cho các con ăn học. Sáng nắng chiều mưa không quan tâm đến bản thân mình.

Rồi ngày tháng trôi qua các con mỗi ngày một lớn và cũng có gia đình. Chúng nó sống riêng hết chỉ còn lại cô 1 mình. Lúc đó cô mới thấy cô đơn thật sự, buồn vui cũng chỉ mình thôi, tủi thân lắm.

Đến 2017 cô quen một người, mình cũng muốn tuổi già được an ủi, nương tựa cùng nhau lúc trở trời. Nào ngờ cuộc đời quá bất hạnh. Người chồng thứ 2 này rượu chè bê bết, bồ bịch rất nhiều và không tôn trọng cô mỗi khi có phụ nữ đến nhà. Nhưng cô cũng ráng nhịn để sống qua ngày cho các con vui".

Theo như cô Nguyễn Thị Hoa chia sẻ thì người đàn ông này không đứng đắn. Ông ta thường xuyên qua lại với người phụ nữ khác khi sống cùng cô, thậm chí còn công khai đăng ảnh bồ bịch. Sau khoảng nửa năm chung sống, cô quyết định về nhà và viết đơn ly hôn. 

Cô dâu 65 tuổi thừa nhận người bôi nhọ mình là chồng cũ bội bạc và nát rượu-4
Cuộc tình với trai trẻ chịu quá nhiều áp lực dư luận của cô dâu 65 tuổi 

Cô dâu 65 tuổi cũng chia sẻ: "Đã là quá khứ cô nghĩ không nên nhắc lại làm gì. Không ở được với nhau thì chia tay trong hòa bình. Nếu cô thiếu đứng đắn thì đã đi cặp bồ chứ không kết hôn sau 19 năm chồng mất.

Cô chỉ nghĩ đơn giản là vợ chồng sướng khổ có nhau. Cô đem tiền sửa lại căn nhà rách nát, được nhà đẹp thì vong ân bội nghĩa. Khi chia tay cô cũng cạn tiền. Tại vì thật thà nghĩ ai cũng như mình nên tin người. Vậy mà ngậm đắng. Cô xa ông ấy hơn 1 năm mới ly hôn".

Sau khi ly hôn, cô Hoa vì buồn nên lên mạng để tìm người nói chuyện cho khuây khỏa và trong thời gian ấy, cô quen Joni. Cũng chính lần đầu tiên nói chuyện, chàng trai trẻ 28 tuổi mê đắm người phụ nữ 65 tuổi và quyết định sang Việt Nam gặp gỡ rồi kết hôn. 

Cũng chính từ đó, câu chuyện của cô dâu Việt 65 tuổi và chồng Tây kém nhiều tuổi mới trở thành đề tài nóng được nhiều người quan tâm, cư dân mạng đua nhau bình luận.

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-65-tuoi-len-tieng-vu-viec-bi-chong-cu-noi-xau-n-225869.html

cặp đôi đũa lệch Tình yêu

Tin tức mới nhất