Cô dâu 9X cùng cha nhảy tưng bừng trong đám cưới

Thay vì biểu diễn theo phong cách truyền thống, Mikayla (25 tuổi) và cha Nathan khiến 400 khách mời không khỏi bất ngờ với vũ điệu trẻ trung, vui nhộn trên nền nhạc mashup.





Theo Yahoo News, lễ cưới của cô dâu Mikayla Ellison Phillips diễn ra vào ngày 8/10 tại thành phố Provo, tiểu bang Utah, Mỹ.

Mở đầu màn biểu diễn truyền thống, Mikayla và cha Nathan Ellison khiêu vũ nhẹ nhàng, lãng mạn trên nền ca khúc Butterfly kisses. Sau đó, nhạc bất ngờ chuyển thành pop, rap với nhịp nhanh và sôi động của nhiều bài hát nổi tiếng như You can’t touch this của  M.C. Hammer, Bye Bye Bye của NSYNC...

Hai cha con lập tức rút kính đen trong túi, khuấy động không khí của lễ thành hôn trong tiếng reo hò, cổ vũ từ khách mời.

“Điều thú vị nhất là được nhìn thấy cha tôi hạnh phúc. Đối với tôi, đó mới là đám cưới trọn vẹn”, nữ chính chia sẻ với chương trình Good Morning America.

Mikayla tiết lộ cô là con cả, cũng là con gái duy nhất trong nhà. Vì vậy, 9X cho rằng đây là cơ hội duy nhất để hai cha con làm điều gì đó thú vị cùng nhau. Nhiều năm trước đây, cha Mikayla từng đề cập đến chuyện này và hy vọng con gái sẽ chiều ý mình trong ngày cưới.

Co dau 9X cung cha nhay tung bung trong dam cuoi hinh anh 1
Hai cha con khuấy động không khí đám cưới.

Không giống như con gái - một vũ công chuyên nghiệp, ông Nathan Ellison làm việc trong lĩnh vực kinh doanh và công nghệ máy tính. Thế nhưng, cả hai quyết định chỉ dành một tuần trước đám cưới để lựa chọn những bài hát có ý nghĩa với hai cha con và luyện tập. Anh Cody - chồng Mikayla - cũng là vũ công - đã phối nhạc các ca khúc đó.

Bận rộn với việc chuẩn bị cho hôn lễ nên Mikayla và cha mình chỉ có thể tập luyện vào buổi tối. Dù thời gian không nhiều, họ vẫn cùng nhau tỏa sáng trên sân khấu.

“Tôi hơi căng thẳng khi biểu diễn phá cách trong ngày trọng đại của cuộc đời mình. Nhưng giờ đây, khi nhìn lại, tôi cảm thấy rất hạnh phúc” - cô dâu 25 tuổi cho hay.

Clip hai cha con hào hứng biểu diễn trong lễ cưới hiện nhanh chóng thu hút hơn 200.000 lượt xem trên YouTube, sau một tuần đăng tải.

Co dau 9X cung cha nhay tung bung trong dam cuoi hinh anh 2
Cô dâu Mikayla Ellison Phillips và chồng Cody.

Theo Zing


nhảy mashup cha con cô dâu chú rể Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất