Cô dâu Bạc Liêu được bố mẹ cho hồi môn 600 tỷ về nhà chồng

Cô dâu xúc động khi được bố mẹ trao hồi môn khủng gồm 1 căn nhà mặt tiền để sinh sống, và giao quyền làm giám đốc 3 công ty lớn.

Đám cưới là ngày trọng đại của cô dâu chú rể, chính vì thế, bố mẹ hai bên rất muốn nhân dịp đặc biệt này để “nở mày nở mặt” với họ hàng và thông gia bằng việc trao của hồi môn giá trị cho con cái.

Tuỳ vào điều kiện kinh tế gia đình, quà cưới dành cho đôi uyên ương không bao giờ có một con số nhất định.

Trước nay, việc bố mẹ tặng cô dâu chú rể vàng bạc, sổ đỏ hay kim cương thực tế vốn chẳng phải chuyện hiếm, thế nhưng số hưởng nhất năm thuộc về cô dâu Bạc Liêu, được bố mẹ đẻ hồi môn số tài sản lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Cô dâu Bạc Liêu được bố mẹ cho hồi môn 600 tỷ về nhà chồng-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Được biết, khi MC nói về tình cảm cũng như món quà mà bố mẹ dành cho mình, cô dâu không kìm chế được cảm xúc mà bật khóc. Không chỉ vậy, người bố ngồi bên cạnh nhìn thấy con đi lấy chồng cũng chạnh lòng mà rơi nước mắt.

Cô dâu Bạc Liêu được bố mẹ cho hồi môn 600 tỷ về nhà chồng-2
Bố cô dâu không kìm được nước mắt trong ngày con gái về nhà chồng

Để con cái có cuộc sống sung sướng, thoải mái hơn, bố mẹ cô dâu đã dành tặng cho hai con 1 căn nhà trị giá 30 tỷ đồng tại quận 10 TP.HCM, trao toàn quyền điều hành 3 công ty xuất khẩu thủy sản và cuối cùng là tặng 50% cổ phần của 3 công ty trị giá tương đương 500 tỷ đồng. 

Ngay sau màn phát biểu này, mẹ cô dâu đứng lên trao nhiều trang sức, vàng bạc quý cho con gái cưng. Mọi người xung quanh vỗ tay trước món quà lớn mà bố mẹ trao cho con cái. Như vậy, “sương sương” số hồi môn nhà gái dành tặng riêng cô dâu nhận được lên đến 600 tỷ đồng. 

Cô dâu Bạc Liêu được bố mẹ cho hồi môn 600 tỷ về nhà chồng-3

Cô dâu Bạc Liêu được bố mẹ cho hồi môn 600 tỷ về nhà chồng-4

Món quà lớn của bố mẹ trao cho con khiến dân tình ngỡ ngàng bởi con số gần 600 tỷ đồng là cực kỳ lớn.

Đồng thời, nhiều người cũng cho biết thêm, cô dâu chú rể môn đăng hộ đối khi gia đình vợ có công ty xuất khẩu thủy hải sản còn phía chồng cũng sở hữu công ty vàng bạc, đá quý.

"Đúng là môn đăng hộ đối, giàu càng thêm giàu"

"Kiếp này có bố mẹ giàu như này chắc kiếp trước họ phải ăn ở tốt lắm đấy"

"Tưởng mấy chục tỷ đã là khủng rồi, đây tận 600 tỷ"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-bac-lieu-duoc-bo-me-cho-hoi-mon-600-ty-ve-nha-chong-n-332133.html

của hồi môn Đám cưới

Tin tức mới nhất