HOT: Trên đường đến đám cưới, cô dâu bị người yêu cũ chặn xe cưỡng hôn giữa thanh thiên bạch nhật

Theo tìm hiểu, cô dâu và chàng trai này từng có thời gian yêu nhau. Nhưng vì một số lý do mà cặp đôi sau đó phải chia tay.

Chuyện người yêu cũ xuất hiện trong đám cưới và có những hành động kém sang không phải hiếm gặp. Mới đây, cư dân mạng lại xôn xao trước clip ghi lại tình huống cực kỳ éo le trong ngày cưới của một cô dâu đến từ thành phố Medellin, thuộc tỉnh Antioquia phía tây bắc Colombia.

Hình ảnh ghi lại, đang trên đường đến lễ đường làm đám cưới cô dâu bất ngờ bị người yêu cũ chặn giữa đường. Trong đoạn clip, người này quỳ gối và liên tục cầu xin cô gái. Thậm chí, chàng trai sau đó còn cưỡng hôn bạn gái cũ.


Clip ghi lại sự việc.

HOT: Trên đường đến đám cưới, cô dâu bị người yêu cũ chặn xe cưỡng hôn giữa thanh thiên bạch nhật-1
Chàng trai quỳ gối, cầu xin bạn gái cũ quay lại.

Bất ngờ bị người yêu cũ hành xử thô thiển, cô dâu tỏ rõ thái độ khó chịu, liên tục đẩy người yêu cũ ra và yêu cầu tài xế lái xe đi bỏ mặc chàng trai ở lại.

Theo truyền thông địa phương, cô dâu và chàng trai này từng có thời gian yêu nhau. Nhưng vì một số lý do mà cặp đôi sau đó phải chia tay. 

Đoạn clip hiện nhận về rất nhiều phản ứng trái chiều. Hầu hết mọi người đều chỉ trích hành động của chàng người yêu cũ là kém văn minh.


Moon
Theo Vietnamnet


người yêu cũ cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất