Cô dâu bị sóng cuốn trôi, chú rể ngồi im nhìn người khác nhảy xuống cứu

Hình ảnh một nhóm người lao xuống biển cứu cô dâu thì từ đầu đến cuối quá trình, chú rể chỉ ngồi im theo dõi khiến cộng đồng tranh cãi.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh cặp đôi chụp ảnh cưới tại mỏm đá thì cô dâu bất ngờ bị sóng cuốn xuống biển. Theo như chia sẻ, sự việc trên xảy ra tại khu vực núi Chúa, Ninh Thuận. Theo đó, tại khu vực đã cắm biển ghi dòng chữ "Khu vực nguy hiểm" nhưng cô dâu, chú rể vẫn cùng ê kíp chụp ảnh đi ra những mỏm đá sát biển chụp ảnh cưới.

Tuy nhiên, trong quá trình chụp ảnh cưới tại mỏm đá, cô dâu đã không may bị sóng cuốn ngã nhào xuống biển. Ngay khi phát hiện sự việc, một số thành viên của êkíp chụp ảnh đã nhanh chóng dùng phao cứu hộ và nhảy ngay xuống biển để ứng cứu. Lúc này, người mặc sơ mi trắng được cho là chú rể ngồi phía trong cũng đứng ngồi không yên, định lao ra nhưng bị một số người xung quanh cản lại: "Ngồi im đó đi".

Một lát sau, cô dâu cũng được đưa vào bờ an toàn nhưng sóng lớn đã đánh bay váy áo, cô dâu lên bờ trong tình trạng không có quần áo trên người.

Ngay sau khi đoạn video trên được chia sẻ lên mạng đã thu hút sự chú ý của cộng đồng. Có khá nhiều người đã chỉ trích gay gắt thái độ thờ ơ của chú rể khi chứng kiến vợ sắp cười của mình gặp nạn. Đặc biệt, khi cô dâu được cứu lên trong tình trạng "thiếu vải" có người đã ném qua cho chú rể chiếc áo để đưa cô dâu mặc vào, tuy nhiên khi cầm áo, người này vẫn chỉ đứng tại chỗ ném qua thay vì lại gần hỏi han.

Tài khoản Trịnh Trung bất bình: "Sao có thể thế nhỉ, ở đây không phải xấu mặt đàn ông hay không, mà tình nghĩa chứ, nếu là mình không biết bơi mình vẫn lao xuống mà tìm cách chứ". Facebooker Binh Minh cũng đồng tình: "Lấy ông chồng này về khổ thêm. Mong khi cô gái xem đoạn video này sẽ suy nghĩ lại, sáng suốt lựa chọn lại chồng".

"Chứng tỏ ông này không yêu. Nếu yêu thương chị này thì ông ấy sẽ làm theo con tim chứ không nghe ai cả, sẽ lao và nhào xuống vì vợ mình chứ. Đây thì sao, ngồi yên như  một bức tượng. Quá thất vọng và vô tình", Facebooker Tham Nguyen nhận xét.

Cũng có không ít người lên tiếng bênh vực chú rể, cho rằng có thể chú rể không biết bơi. Hơn hết khu vực ấy nguy hiểm, mọi người không muốn chú rể lao ra để đảm bảo an toàn cho cả hai.

Facebooker Hong Van Nguyen cho rằng: "Không phải anh này vô tâm mà lực bất tòng tâm. Mọi người bảo phải ngồi im chứ nhoi ra, chưa cứu được người vợ lại phải lo cứu anh chồng nữa thì mệt à. Chưa kể anh ta có thể không biết bơi hoặc có biểu hiện là người sợ nước lớn thì sao". Tài khoản Thuan Nguyen bình luận: "Cái gì cũng nói được, chú rể không bơi được nên mọi người bảo anh ta ngồi im đó thì sao, ra cứu vợ để chết cả hai à".

"Nguyên tắc khi cứu người bị chết đuối là gì biết không? Đó là hãy tự cứu bản thân mình trước rồi hãy tới cứu người khác. Nghe có vẻ tàn nhẫn nhưng quy luật sinh tồn là vậy.

Bạn thấy một cô gái chết đuối vì máu nghĩa hiệp nhảy xuống cứu mà quên đi mình không được trang bị kỹ năng để cứu người. Biết bơi là một chuyện nhưng cứu người bị chết đuối là một chuyện khác, đừng nghĩ biết bơi là có thể nhảy xuống và cứu người nhé. Vì vậy nếu không chắc cứu được hãy để người khác cứu chứ đừng để người ta phải cứu cả hai đứa", người dùng Facebook Thụy Du chia sẻ.

Ngoài ra, một vài người cũng lên tiếng trách ê-kíp thực hiện ảnh cưới liều lĩnh cũng như qua sự việc trên, đây sẽ là một bài học để nhiều người khác rút kinh nghiệm. "Nói đi cũng phải nói lại, phải trách cả cái e kip này. Bày đắt chụp choẹt giữa trời biển động, chui ra tận chỗ nguy hiểm mà chụp thì lại chả ra nông nỗi này", người dùng Facebook Lan Lan phát biểu.

"Sau vụ này ối cặp đôi chuẩn bị cưới xanh mặt nhé. Có biển báo lù lù rồi mà vẫn còn ‘cố đấm ăn xôi’. May mà không sao hết không thì khổ", một Facebooker khác viết.

Theo Ngôi Sao


ảnh cưới Mạng xã hội

Tin tức mới nhất