Khoe ảnh ôm ấp không rời bên chồng trẻ, chị Thu Sao tự để lộ mắt xếch, miệng méo

Chả phải ngày gì đặc biệt, cứ rảnh rỗi cặp đôi lệch tuổi lại rủ nhau đi chụp ảnh cưới.

Hơn 2 năm kể từ ngày kết hôn, thời gian qua chị Lê Thị Thu Sao (63 tuổi) đến từ Cao Bằng liên tục thể hiện mình là người phụ nữ hạnh phúc khi được chồng trẻ Triệu Hoa Cương cưng chiều. Ngoài việc tặng hoa, quà các dịp lễ lớn nhỏ, những lần thẩm mỹ của chị Sao đều được ông xã hộ tống.

Khoe ảnh ôm ấp không rời bên chồng trẻ, chị Thu Sao tự để lộ mắt xếch, miệng méo-1

Cách đây không lâu, họ còn tổ chức tiệc hoành tránh kỉ niệm ngày về chung nhà. Trong ngày đặc biệt, chị Sao diện váy, trang điểm như cô dâu trong khi ông xã diện quần âu, sơ vin như chú rể.

Trước đó, cặp đôi lệch tuổi còn rủ nhau đi chụp ảnh cưới để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp một năm chỉ có một lần. Hình ảnh ấy được chính người trong cuộc chia sẻ trên trang cá nhân.

Khoe ảnh ôm ấp không rời bên chồng trẻ, chị Thu Sao tự để lộ mắt xếch, miệng méo-2

Cách đây ít giờ, hiện tượng mạng họ Lê lại thu hút chú ý khi khoe thêm bộ ảnh mới bên chồng trẻ. Khác hẳn phong cách bánh bèo, màu mè thường thấy, bộ ảnh lần này chị Sao chuyển sang phong cách công sở nhẹ nhàng. Kèm theo những khoảnh khắc này, chị Sao tiết lộ ngày nào mình cũng lôi ra ngắm.

Ở phần bình luận, rất nhiều ý kiến gửi tới cặp đôi: "Thấy mấy bà già bằng tuổi chị không ai được như chị, trẻ đẹp, chúc chị trẻ mãi", "Chị trẻ và đẹp hơn hẳn mọi ngày, chúc mừng chị yêu",...

Tuy nhiên, trong một số bức ảnh được cho là cảnh hậu trường, vợ anh Hoa Cương đã "nhá hàng" 2 khoảnh khắc bánh bèo. Nhưng chính khoảnh khắc ấy đã tố cáo gương mặt chị Sao méo lệch, nhăn nheo không giống với những bức ảnh đã được chỉnh sửa kĩ càng xuất hiện trước đó.

Khoe ảnh ôm ấp không rời bên chồng trẻ, chị Thu Sao tự để lộ mắt xếch, miệng méo-3Khoe ảnh ôm ấp không rời bên chồng trẻ, chị Thu Sao tự để lộ mắt xếch, miệng méo-4

Tròn 2 năm chung nhà, cặp đôi Thu Sao - Hoa Cương liên tục hâm nóng tên tuổi của bản thân khi giả mang thai, rủ nhau đi phẫu thuật thẩm mỹ, mở tiệc tân gia hoành tráng,...

Chính những hành động này, có người cho rằng cặp đôi đang phô trương chuyện tình cảm lên mạng xã hội. Trước những bình luận không hay, chị Sao lên tiếng phản pháo: "Các bạn ném đá chẳng khác nào ném tiền cho mình".

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-cao-bang-de-lo-mat-meo-xech-da-nhan-nheo-n-237763.html

cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất