Cô dâu chú rể đi chống dịch, bố mẹ thay mặt hoàn thành nghi lễ

Mẹ chú rể chia sẻ: "Chuyện như thế này trước giờ tôi chỉ thấy trên tivi, lần này tự mình trải nghiệm tôi mới thấy cái khó của người làm nghề y".

Mới đây, một dân mạng đến từ Tứ Xuyên (Trung Quốc) chia sẻ đoạn video ghi lại khoảnh khắc hôn lễ không có cô dâu, chú rể khiến dân mạng dậy sóng.

Theo tìm hiểu, đám cưới quy tụ dàn khách mời đông đảo, nhưng thiếu vắng sự hiện diện của cô dâu và chú rể.

Nguyên nhân tiết lộ, tân lang tân nương đều là nhân viên y tế. Trên đường về nhà làm lễ cưới, họ nhận được thông báo đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên cả hai quyết định ngừng kỳ nghỉ phép và nhanh chóng trở về tuyến đầu chống dịch.

Do công tác chuẩn bị cho đám cưới đã được hoàn tất nên hôn lễ vẫn diễn ra như dự kiến, bố mẹ chú rể đã thay mặt cặp đôi hoàn thành nghi lễ đến phút cuối cùng trong sự chúc phúc của khách mời.

Cô dâu chú rể đi chống dịch, bố mẹ thay mặt hoàn thành nghi lễ-1

Cô dâu chú rể đi chống dịch, bố mẹ thay mặt hoàn thành nghi lễ-2

Mẹ chú rể chia sẻ: "Chuyện như thế này trước giờ tôi chỉ thấy trên tivi, lần này tự mình trải nghiệm tôi mới thấy cái khó của người làm nghề y".

Video sau khi chia sẻ trên MXH đã khiến dân mạng nghẹn ngào xúc động trước hành động cao đẹp của tân lang tân nương khi họ quyết định ở lại tuyến đầu chống dịch thay vì có mặt trong ngày trọng đại của mình.

Một số người bình luận:

"Hôn trường đẹp quá, thật đáng tiếc là cặp đôi không thể có mặt trong ngày vui của chính mình".

"Chúc cô dâu chú rể trăm năm hạnh phúc và bình an đến trọn đời".

"Tân lang tân nương ở lại tuyến đầu chống dịch, song những lời chúc phúc của người thân và bạn bè sẽ luôn dành cho họ".

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/co-dau-chu-re-o-lai-tuyen-dau-chong-dich-bo-me-thay-mat-hoan-thanh-nghi-le-khien-dan-mang-day-song-2209257.html

chú rể Trung Quốc cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao