Cô dâu cởi đồ, hủy hôn ngay trong đám cưới lại được khen đúng

Trong đám cưới của mình, cô dâu tẩy trang, cởi đồ và đòi hủy hôn vì nhà trai dám cấm đoán điều khủng khiếp.

Lễ cưới là thời khắc trọng đại của đời người, nó không chỉ là biểu tượng của cho tình yêu đôi lứa đến lúc đơm hoa kết trái mà còn là nghi lễ quan trọng để hai bên gia đình hình thành nên mối quan hệ thân thiết hơn. 

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa người với người cần dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau. Nếu đối phương đã không coi trọng bản thân và người thân của mình thì người thân cũng không bằng người lạ. 

Cô dâu cởi đồ, hủy hôn ngay trong đám cưới lại được khen đúng-1

Mới đây, tại Trung Quốc đã xảy ra một việc hy hữu, cô dâu đòi hủy hôn ngay tại đám cưới khi thấy bố mình không được chú rể và nhà trai tôn trọng chỉ vì ông bị tàn tật.

Vốn dĩ, khi yêu đương và muốn kết hôn với nhau, việc tôn trọng đối phương và cả gia đình người mình yêu là rất quan trọng, vì vậy không khó hiểu khi cô dâu có hành động như vậy.

Theo đó, sự việc xảy ra tại thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông. Khi đám cưới đi được nửa chặng đường, MC mời bố mẹ của cô dâu chú rể lên sân khấu. Thế nhưng, mẹ chú rể lại đột nhiên cản bố cô dâu lại, không cho ông lên sân khấu.

Cô dâu cởi đồ, hủy hôn ngay trong đám cưới lại được khen đúng-2
Cô dâu tẩy trang, cởi đồ, đòi hủy hôn ngay trong đám cưới. 

Bởi lẽ, bố cô dâu bị tàn tật, bà không muốn ông thông gia lên sân khấu vì sợ bị mất mặt với họ hàng, quan khách. Khi bị mẹ chú rể cản lại, bố cô dâu cũng ngậm ngùi đồng ý, có lẽ vì ông muốn đám cưới của con được diễn ra suôn sẻ, phần vì mặc cảm với bản thân, không muốn con phải xấu hổ vì mình. 

Khi biết chuyện này, cô dâu vô cùng tức giận. Không thể chấp nhận, cô dâu ngay lập tức tẩy trang, cởi bỏ trang phục trên người rồi tuyên bố hủy hôn ngay tại chỗ. 

Cô dâu cởi đồ, hủy hôn ngay trong đám cưới lại được khen đúng-3

Một người họ hàng của cô dâu cho biết, mẹ cô dâu đã qua đời từ khi cô còn rất nhỏ, người bố phải “gà trống nuôi con” vô cùng vất vả. Dù vậy, ông chưa bao giờ than vãn lấy nửa lời, luôn dành cho cô những điều tốt đẹp nhất nên đối với cô dâu, bố là người quan trọng nhất trên đời. 

Không thể chấp nhận nổi chuyện nhà trai coi thường bố mình, cô dâu cảm thấy việc sống với một gia đình như vậy thật đáng sợ. Thế nên mới có cảnh cô dâu tức giận, hủy hôn ngay tại đám cưới.

Dù sự việc đáng tiếc nhưng cách ứng xử của nàng dâu khiến người ta hài lòng. Nhiều người cho rằng, dù cô dâu bây giờ có thể chịu đựng được việc này mà kết hôn thì sau này cô cũng sẽ gặp nhiều rắc rối hơn vì chuyện này, cuộc sống hôn nhân, mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu cũng khó lòng dung hòa.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-gioi/co-dau-coi-do-huy-hon-trong-dam-cuoi-vi-nha-trai-cam-doan-dieu-nay-202202110903239778.html

hủy hôn cô dâu

Tin tức mới nhất