Cô dâu của streamer giàu nhất Việt Nam: Xoài Non makeup long lanh, tóc búi sang như gái Pháp

Hình ảnh của Xoài Non tại lễ rước dâu sáng nay vô cùng xinh đẹp.

Sáng nay 14/11, dân tình đổ dồn sự chú ý về đám cưới của Xoài Non và streamer giàu nhất Việt Nam Xemesis. Tất nhiên, ngoài váy cưới xa hoa được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ thì giới mộ điệu không thể không chiêm ngưỡng nhan sắc hết sức nổi bật của cô dâu 2k2 rồi.

Hot girl khoe nhan sắc long lanh "đỉnh của chóp", xuất hiện hệt như một công chúa theo đúng nghĩa đen luôn.

Cô dâu của streamer giàu nhất Việt Nam: Xoài Non makeup long lanh, tóc búi sang như gái Pháp-1

Đồng ý là Xoài Non vốn đã rất xinh, visual lai Tây khiến cô trông thu hút và dễ gây ấn tượng với người nhìn. Nhưng là, phải thừa nhận rằng phong cách makeup tông cam coral ngọt ngào hôm nay của cô nàng cực kì thành công, vừa nhẹ nhàng, vừa hút mắt, cũng như không khiến cô dâu trông già hay cứng nhắc điểm nào.

Cô dâu của streamer giàu nhất Việt Nam: Xoài Non makeup long lanh, tóc búi sang như gái Pháp-2

Không mắt khói, môi nude cầu kì dễ "fail", Xoài Non chọn lối trang điểm dịu dàng, hiện đại với màu son cam coral tôn da trắng trong ngày theo chồng về dinh. Cô nàng cũng nhấn nhá mắt và má tông xuyệt tông, khiến gương mặt tươi tắn mà vẫn toát lên nét tây tây, quyến rũ.

Cô dâu của streamer giàu nhất Việt Nam: Xoài Non makeup long lanh, tóc búi sang như gái Pháp-3

Được biết, trang phục áo dài Xoài Non diện sáng nay là một thiết kế tinh xảo, độc đáo từ NTK Linh Nga. Bộ cánh mang phong cách sang trọng, cổ điển được làm từ chất liệu voan dệt kim sa cao cấp, phối ren Pháp.

Điểm nhấn của áo dài còn nằm ở chi tiết thêu thủ công tỉ mỉ, đính đá swarovki tạo nên vẻ nổi bật, lấp lánh. Ngoài ra, phần cổ áo khoét sâu kết hợp vải xuyên thấu mang đến cho cô dâu vẻ gợi cảm, yêu kiều nhưng vẫn hết sức tinh tế, nhã nhặn.

Cô dâu của streamer giàu nhất Việt Nam: Xoài Non makeup long lanh, tóc búi sang như gái Pháp-4

Chưa kể, màu tóc nâu vàng khói cũng giúp hot girl 18 tuổi tôn visual nổi bật. Có thể nói, từ makeup, áo dài, đến tóc tai thì Xoài Non đều chuẩn chỉnh, long lanh không cần bàn.

Cô dâu của streamer giàu nhất Việt Nam: Xoài Non makeup long lanh, tóc búi sang như gái Pháp-5

Kiểu tóc mà hot girl chọn diện trong ngày cưới là tóc búi thấp đơn giản nhưng sang chảnh như gái Pháp. Cô nàng cũng khéo léo cài băng đô hình bướm, nhờ đó cộng thêm vài điểm xinh xắn, ngọt ngào.

Cô dâu của streamer giàu nhất Việt Nam: Xoài Non makeup long lanh, tóc búi sang như gái Pháp-6Cô dâu của streamer giàu nhất Việt Nam: Xoài Non makeup long lanh, tóc búi sang như gái Pháp-7

Tựu trung một câu, Xoài Non sáng nay đẹp không góc chết. Trong ngày trọng đại mà xinh như Xoài Non thế này, thì cô dâu nào mà chẳng ước mơ!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-dau-cua-streamer-giau-nhat-viet-nam-co-khac-xoai-non-makeup-cuc-long-lanh-de-toc-bui-sang-chanh-nhu-gai-phap-162201411105116493.htm

Xemesis

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao