Cô dâu được nhà chồng tặng Porsche 5 tỷ: 'Mình và anh ấy từng chia tay'

Những hình ảnh cô dâu xinh đẹp được chồng mang xe Porsche Panamera 5 tỷ đến tặng khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Ngày 25/4, nhiều thành viên mạng chia sẻ câu chuyện cô gái được chồng sắp cưới mang xế xịn Porsche Panamera 5 tỷ đồng đến tận chung cư tặng. Theo đó, đây là món quà mà phía nhà chồng đã chuẩn bị và tặng cặp đôi trước đám cưới.

Cô dâu được nhà chồng tặng Porsche 5 tỷ: Mình và anh ấy từng chia tay-1
Gái xinh được nhà chồng tặng xe Porsche 5 tỷ làm quà cưới.

Liên hệ với Thùy Dương (sống tại Hà Nội), cô gái trẻ xác nhận mình là nữ chính trong câu chuyện đang được nhiều người chia sẻ. Thùy Dương nói rõ hơn về món quà giá trị vừa nhận được cách đây một ngày: "Đó là món quà mà gia đình anh chuẩn bị từ lâu rồi, giờ xe mới được chuyển từ nước ngoài về, lại đúng dịp sắp làm đám cưới".

Thùy Dương cho biết, bạn trai của cô là T. (quê Nam Định, đang sống tại Hà Nội), cả 2 gặp nhau lần đầu tiên tại một sự kiện tổ chức năm 2019.

Thời điểm đó, Thùy Dương không có quá nhiều ấn tượng với T., chỉ biết rằng chính T. là người đã ra sảnh đón cô vào không gian bên trong của sự kiện năm đó.

Khi có số điện thoại của nhau, cả hai bắt đầu nhắn tin và phát sinh tình cảm. Tuy nhiên, mối tình này chỉ kéo dài khoảng 3 tháng rồi kết thúc trong vui vẻ vì cả 2 chưa thật sự hiểu nhau. 

Cô dâu được nhà chồng tặng Porsche 5 tỷ: Mình và anh ấy từng chia tay-2
Cặp đôi từng chia tay rồi yêu lại từ đầu...

Tháng 3/2020, Thùy Dương trở về Việt Nam từ thành phố Praha. Khi biết tin bạn gái cũ từ nước ngoài về, T. đã chủ động liên lạc hỏi thăm, Thùy Dương lúc đó cũng đáp trả như phép lịch sự. Bản thân cả 2 không ngờ rằng, từ lần đó, họ bắt đầu muốn gặp lại nhau hơn, muốn chia sẻ với nhau nhiều hơn.

"Thật khó để diễn tả được cảm xúc ấy, chỉ biết rằng khi gặp nhau, chúng mình quyết định cho nhau cơ hội. Không yêu bồng bột như thời gian trước đó mà có sự cảm thông và hy sinh cho nhau", Thùy Dương chia sẻ.

Cô gái trẻ tâm sự rằng, T. là một chàng trai ga lăng và luôn yêu thương, chiều chuộng cô từ những điều nhỏ nhất. Tình yêu ở thời điểm quay lại chỉ đơn giản là những ngày tháng được chia sẻ cùng nhau mọi gánh nặng, mọi áp lực và niềm vui trong cuộc sống.

Cô dâu được nhà chồng tặng Porsche 5 tỷ: Mình và anh ấy từng chia tay-3
Những khoảnh khắc đáng yêu của đôi trẻ khi ở cạnh nhau

Thùy Dương cho biết, cô không nhận được lời cầu hôn nào từ chồng sắp cưới. "Anh ấy chỉ bảo, 'đến lúc rồi' và sau đó là mời bố mẹ sang thăm nhà", Thùy Dương kể.

Hiện tại, cặp đôi đã đính hôn và dự kiến tổ chức đám cưới vào tháng 6/2021.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/co-dau-duoc-nha-chong-tang-xe-porsche-5-ty-truoc-ngay-cuoi-minh-va-anh-ay-tung-chia-tay-roi-quay-ve-ben-nhau-2122689.html

cô dâu Đám cưới siêu xe

Tin tức mới nhất