Cô dâu gây tranh cãi khi mời 5 người yêu cũ đến đám cưới

Trong video lan truyền, 5 người bạn trai cũ có ngoại hình rất giống nhau. Họ tỏ ra bối rối và lạc lõng giữa không khí của tiệc cưới.

Một cô dâu ở Trung Quốc đã mời những người yêu cũ đến dự đám cưới của mình và đặt một bàn riêng cho họ. Câu chuyện nhanh chóng gây nên cuộc tranh cãi lớn trên mạng xã hội nước này.

Theo đó, đoạn video về đám cưới ở tỉnh Hồ Nam (miền trung Trung Quốc) vào ngày 8/1 được dân mạng gọi vui là "bữa tiệc khó xử nhất xưa nay".

Cô dâu gây tranh cãi khi mời 5 người yêu cũ đến đám cưới-1
Cô dâu ở Trung Quốc đã tạo nên "bữa tiệc khó xử" khi mời bạn trai cũ đến đám cưới. Ảnh: SCMP.

Trong clip lan truyền, 5 người đàn ông ngồi quanh chiếc bàn có tấm biển ghi "bàn của những người bạn trai cũ", SCMP đưa tin.

Dù ngồi cùng nhau, cả 5 người đàn ông đều tỏ ra khó chịu và bối rối, lạc nhịp trong không khí rộn ràng của đám cưới. Nhiều người đoán rằng hai phụ nữ ngồi cùng bàn cũng là vợ hiện tại của hai trong số bạn trai cũ.

Dân mạng bật cười với biểu cảm xấu hổ của những chàng trai, đồng thời thích thú khi thấy ngoại hình của 5 người giống nhau đến thế nào.

"Mời người yêu cũ đến đám cưới thật là quyết định táo bạo", một bình luận trên Douyin bày tỏ.

"Tôi thực sự ngả mũ thán phục khi cô dâu đã giúp những người 'anh em' thất lạc được đoàn tụ trong ngày vui của mình. Tôi thậm chí có thể tưởng tượng chú rể trông thế nào", một người khác nói đùa về ngoại hình giống nhau của các chàng trai.

Cô dâu gây tranh cãi khi mời 5 người yêu cũ đến đám cưới-2Cô dâu gây tranh cãi khi mời 5 người yêu cũ đến đám cưới-3
Những người đàn ông ngồi ở bàn có đặt tấm bảng ghi "bàn tiệc của người yêu cũ". Ảnh chụp từ clip.

Một người khác nói rằng tiêu chuẩn ngoại hình nhất quán của cô dâu cho thấy cô thực ra là người chung thủy.

Tuy nhiên, nhiều người bày tỏ ý kiến phản đối, cho rằng khoe người yêu cũ trong đám cưới là thiếu tôn trọng chú rể và gia đình anh ấy. Một số người khác ca ngợi "sự rộng lượng" của tân lang.

"Anh ấy phải chấp nhận số phận, vì nếu không có thể sau này sẽ phải ngồi chung bàn với các người yêu cũ", một người hài hước bày tỏ.

Bên cạnh đó, không ít ý kiến cho rằng video trên có thể chỉ là cảnh dàn dựng để "câu view", như một trò đùa giữa các anh chị em hai bên gia đình, vì thực tế họ trông rất giống nhau.

Đây không phải lần đầu tiên bàn cỗ cưới của người yêu cũ gây xôn xao trên mạng xã hội Trung Quốc đại lục.

Vào tháng 6/2022, một video lan truyền trên mạng cho thấy 9 người đàn ông ngồi ở "bàn dành cho bạn trai cũ" và sau đó cầm biểu ngữ có nội dung "Tất cả bạn trai cũ chúc Ting một đám cưới hạnh phúc".

Hôn lễ này được tổ chức ở tỉnh Quảng Đông, miền nam của Trung Quốc. Người đăng sau đó nói rằng đó chỉ là một trò đùa, giải thích rằng 9 người đàn ông là bạn thời thơ ấu của cô dâu.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/co-dau-trung-quoc-gay-tranh-cai-khi-moi-5-nguoi-yeu-cu-den-dam-cuoi-post1393533.html?fbclid=IwAR2TpRvtSq9wEhVA7HgUZnAXgWszjsGpOHGvuGhy9Z06-H99tgMmXix_v8s

Đám cưới

Tin tức mới nhất