Cô dâu gọi nhầm tên chồng giữa đám cưới, chú rể 'chữa cháy' vô cùng thông minh

Trong lúc đang phát biểu trên sân khấu, cô dâu đã vô tình gọi nhầm tên chú rể, khiến tất cả mọi người bất ngờ.

Khi một cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân, họ ắt hẳn phải tìm hiểu rất kỹ về nhau, từ danh tính, tính cách đến quan điểm, hoàn cảnh cuộc sống..., bởi đây đều là những thứ có ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống vợ chồng.

Ấy vậy mà mới đây, một cô dâu lại quên cả tên chú rể ngay giữa đám cưới, gây nên một cuộc bàn luận trên mạng xã hội.

Theo trang Sohu News đưa tin, đám cưới này diễn ra vào ngày 15/5/2023 vừa qua tại thành phố Đức Châu, thuộc tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Khi ấy, cô dâu và chú rể đã cùng nhau có mặt trên sân khấu để tiến hành các nghi lễ đám cưới, phía dưới hôn trường là rất đông khách mời, người thân và bạn bè của 2 gia đình có mặt để chứng kiến ngày vui này.

Đám cưới được tổ chức tại một khách sạn khá sang trọng, tráng lệ. Cô dâu chú rể đều ăn vận rất lộng lẫy, lịch sự, thậm chí cô dâu còn mặc váy thiết kế hết sức xinh đẹp và nổi bật.

Cô dâu gọi nhầm tên chồng giữa đám cưới, chú rể chữa cháy vô cùng thông minh-1

Sau khi hoàn thành xong các thủ tục trong đám cưới, cô dâu và chú rể đã gửi tới nhau những lời nhắn nhủ và thề nguyện. Khi cô dâu phát biểu, mọi ánh mắt bên dưới đều đổ dồn vào cô. Ấy vậy mà đúng lúc này, cô dâu lại phạm phải một sự nhầm lẫn không tưởng.

"Anh Lưu thân mến... À không, anh Lý thân mến", cô dâu phát biểu qua micro. Hóa ra, cô dâu đã gọi nhầm tên chú rể, khiến tân lang và những khách mời không khỏi bất ngờ rồi bật cười. Vì quá ngượng ngùng trước sự nhầm lẫn này, cô dâu phải lấy giấy che mặt, còn mọi người bên dưới thi nhau bàn tán xôn xao.

Thấy vậy, chú rể đã nhanh trí "chữa cháy" cho vợ mình: "Không sao không sao, do cô ấy căng thẳng quá thôi". Lời giải thích này khiến mọi người một lần nữa ồ lên cười lớn. Cuối cùng, trong tràng pháo tay cổ vũ của mọi người, cô dâu đã có thể hoàn thành bài phát biểu của mình.

Một khách mời có mặt trong bữa tiệc đám cưới ngày hôm đó chia sẻ rằng, sự cố nhầm lẫn tên chú rể của cô dâu không hề làm ảnh hưởng đến bữa tiệc, ngược lại còn khiến mọi người nhớ đến đám cưới đó hơn.

Cô dâu gọi nhầm tên chồng giữa đám cưới, chú rể chữa cháy vô cùng thông minh-2

Sau khi những hình ảnh và video về khoảnh khắc này được lan truyền trên mạng xã hội, cư dân mạng Trung Quốc cũng đã để lại nhiều bình luận hài hước:

"Do cưới lần đầu nên cô dâu căng thẳng chút thôi, cưới lần 2 sẽ không như vậy nữa đâu".

"Hành động của chú rể thật tinh tế và ấm áp".

"Chắc người yêu cũ của cô dâu họ Lưu".

"Cô dâu hẳn phải xấu hổ lắm nhưng dù sao đó cũng là điều khiến ngày cưới của họ đáng nhớ hơn"...

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/co-dau-goi-nham-ten-chong-giua-dam-cuoi-chu-re-chua-chay-vo-cung-thong-minh-va-nhanh-nhen-a592283.html

Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao