Cô dâu khóc nấc khi bắt quả tang chú rể thân mật với phù dâu

Ngay trước khi đám cưới diễn ra, cô dâu bất ngờ phát hiện chú rể đang quấn lấy phù dâu vô cùng thân mật.

Trên đời luôn có những chuyện bất ngờ khiến nhiều người trở tay không kịp. Mới đây, những hình ảnh cô dâu khóc nức nở trong đám cưới của chính mình đang được cư dân mạng Trung Quốc lan truyền, xôn xao bàn tán.

Theo thông tin đăng tải, vào đúng ngày hôn lễ diễn ra, cô gái trẻ đang diện trên mình bộ váy cưới màu trắng tinh khôi, trang điểm xinh đẹp lộng lẫy để chuẩn bị cho hôn lễ long trọng. Nào ngờ, cô lại bắt gặp phải hình ảnh đầy đau đớn.

 Cô dâu khóc nấc khi bắt quả tang chú rể thân mật với phù dâu-1

Ngay trước khi đám cưới bắt đầu, cô dâu bất ngờ phát hiện chú rể đang quấn lấy phù dâu vô cùng thân mật. Đáng nói, cô phù dâu này lại là bạn thân của cô dâu.

Quá đau đớn vì không thể ngờ rằng câu chuyện "tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" chỉ có ở trên phim lại xảy ra đúng với cuộc đời mình, cô dâu bật khóc nức nở trước mặt quan khách.

Theo cô dâu chia sẻ, vốn tưởng bạn tốt quan tâm đến đám cưới của mình nên rất sốt sắng, thường xuyên hỏi han. Nào đâu ngờ được cô ta đã lén lút qua lại vụng trộm với bạn trai cô trong suốt một thời gian dài.

Cô dâu khóc nấc khi bắt quả tang chú rể thân mật với phù dâu-2

Đúng ngày cưới, đôi nam nữ vẫn không nhịn được cảm xúc, lén lút thân mật với nhau trong phòng kín. Và khi đang mặn nồng thì bị cô dâu bắt quả tang,  và vì quá xấu hổ nên cả hai rủ nhau bỏ trốn, để lại cô dâu trong sự đau đớn, tuyệt vọng.

Ngay sau khi câu chuyện về đám cưới buồn của cô dâu trẻ được đăng tải trên mạng xã hội, đã nhanh chóng nhận được sự chú ý. Đa số mọi người đều cảm thông sâu sắc với nỗi đau, sự tổn thương của cô dâu, đồng thời chỉ trích dữ dội chú rể và cô phù dâu xấu xa, dám chà đạp lên sự yêu thương, tình cảm của người vợ sắp cưới, bạn thân của mình.

Theo Dân Việt


cô dâu chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất