Cô dâu khoe của hồi môn 9 tỷ đồng khiến dân tình 'ném đá'

Mang của hồi môn ''khủng'' về nhà chồng trong đám cưới nhưng thái độ huênh hoang của cô dâu khiến dân mạng ''ném đá''.

Theo tập tục cưới hỏi của Trung Quốc, chú rể lấy vợ phải chuẩn bị sính lễ và đáp ứng hàng loạt yêu cầu khác của nhà gái. Phía gia đình cô dâu cũng có thể tặng lại của hồi môn nhưng phần này là "tùy tâm", không nhất thiết phải có.

Mới đây, một hôn lễ diễn ra ở thành phố Tô Châu (Giang Tô, Trung Quốc) đã trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng. Điều đáng chú ý là gia thế "hiển hách" của nhà cô dâu khi chi số tiền lớn để làm của hồi môn.

Có thể thấy, chú rể khoác lên người bộ vest lịch lãm, cô dâu ăn mặc, trang điểm hết sức lộng lẫy. Hôn trường của cặp đôi diễn ra tại một khách sạn khá lớn và hoành tráng.

Cô dâu khoe của hồi môn 9 tỷ đồng khiến dân tình ném đá-1
Cô dâu chú rể tổ chức đám cưới ở một hôn trường sang trọng

Theo đó, bố mẹ cô dâu đã tặng một căn hộ trị giá 2 triệu NDT (hơn 7,2 tỷ VND) và một chiếc xe BMW 450.000 NDT (1,6 tỷ VND). Họ tặng nhà và xe để con gái sau khi về nhà chồng được nở mặt nở mày, không bị gia đình chồng hà hiếp và coi thường.

Dù vậy, hành động của cô dâu trong đám cưới lại bị những người chứng kiến và dân mạng "ném đá" không thương tiếc. Nguyên nhân là bởi cách thể hiện của nhà gái quá phô trương khi sai người giơ bảng hiệu của hồi môn cho toàn bộ quan khách, người thân và bạn bè thấy được rồi cùng cô dâu, chú rể tiến ra xe.

Cô dâu khoe của hồi môn 9 tỷ đồng khiến dân tình ném đá-2
Cô dâu thuê người cầm biển để khoe của hồi môn được nhận

Sau khi đoạn clip được đăng tải, dân mạng đã không ngừng ''ném đá'', cho rằng nhà gái đang cố tình khoe của. Điều quan trọng nhất trong hôn nhân là tình cảm và sự gắn bó lâu dài giữa vợ chồng chứ không phải chuyện tiền tài.

Của hồi môn vốn là tấm lòng bố mẹ dành cho con gái trong ngày về nhà chồng, không nhất thiết phải khoe ra ngoài để tạo ra sự phản cảm không đáng có.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/co-dau-khoe-khoang-cua-hoi-mon-den-9-ty-dong-duoc-bo-me-tang-gay-tranh-cai-av3034437.html

của hồi môn chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất