Cô dâu làm cả cộng đồng mạng phẫn nộ khi buộc con mới sinh vào đuôi váy cưới kéo lê trên lễ đường

Câu chuyện diễn ra tại một nhà thờ ở Tennessee, Mỹ đã khiến tất cả quan khách đến tham dự lễ cưới đều ngỡ ngàng.

Mới đây, cộng đồng Wedding Shamming trên Reddit lại tiếp tục xôn xao khi một tài khoản đăng tải bức hình một cặp đôi bước vào lễ đường cùng đứa con mới sinh của họ. Chuyện đó sẽ chẳng có gì để xôn xao nếu không phải cặp đôi này đã làm một việc gây sốc đối với đứa con sơ sinh của mình. Đó là họ đã buộc đứa trẻ trên chiếc váy cưới của cô dâu và kéo vào lễ đường trước sự chứng kiến của rất nhiều người. 

Sự việc diễn ra tại một nhà thờ ở Tennessee, Mỹ. Có lẽ đây là cách họ gây chú ý và cũng muốn đứa con kết tinh tình yêu của mình chứng kiến hôn lễ của bố mẹ. Chỉ là cách mà họ chọn thật sự đã "sai quá sai".

Cô dâu làm cả cộng đồng mạng phẫn nộ khi buộc con mới sinh vào đuôi váy cưới kéo lê trên lễ đường-1

Các vị khách tham dự đều hết sức kinh ngạc trước ý tưởng táo bạo đó của cặp trai gái này, nhiều người đã "há hốc mồm" ngạc nhiên và không thể nào tin nổi trên váy cô dâu là một đứa trẻ. Họ không còn muốn chú ý đến cô dâu chú rể nữa mà luôn hướng mắt về đứa bé trên váy cưới.

Sau khi đăng tải hình ảnh, rất nhiều người tỏ thái độ phẫn nộ trước hành động của cặp trai gái này. Họ cho rằng đây là một hành động quá mạo hiểm đối với sự an toàn của con nhỏ:

- Tại sao lại có thể nghĩ ra việc kinh khủng như vậy chứ?

- Làm ơn hãy nói cho tôi biết đây không phải là đứa trẻ thật đi

- Tại sao không có ai bế đứa bé lên vậy mà chỉ đứng nhìn là sao?

Cô dâu làm cả cộng đồng mạng phẫn nộ khi buộc con mới sinh vào đuôi váy cưới kéo lê trên lễ đường-2

Cô dâu làm cả cộng đồng mạng phẫn nộ khi buộc con mới sinh vào đuôi váy cưới kéo lê trên lễ đường-3

Tuy nhiên nhiều người cho biết bức ảnh này có từ năm 2014 nhưng gần đây một lần nữa nó lại dậy sóng mạng xã hội vì bị nhiều người "đào mộ". Trước đó, người mẹ trẻ từng bao biện cho mình rằng đó là việc làm mà họ thích, không ảnh hưởng đến ai cả, đứa bé cũng không bị ảnh hưởng gì và cho rằng những người bình luận chỉ trích họ là những người rỗi hơi. 

Tú Linh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-dau-lam-ca-cong-dong-mang-phan-no-khi-buoc-con-moi-sinh-vao-ta-vay-cuoi-keo-le-tren-le-duong-n-207641.html

cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất