Cô dâu Mỹ gây xôn xao với váy cưới làm từ giấy vệ sinh

Một cặp đôi bất ngờ tổ chức đám cưới trên chuyến bay từ Austin, Texas đến Oakland, California, Mỹ.

Trên chuyến bay của hãng hàng không Southwest Airlines, một đôi trẻ đã tạo nên khung cảnh buổi lễ trước thềm đám cưới. Tất cả các khâu chuẩn bị đều có sự giúp đỡ của phi hành đoàn, theo NewYork Post.

“Cô dâu và chú rể tương lai lên máy bay cùng một chiếc túi đựng váy cưới”, Tamara Bogetti, một hành khách trên máy bay chia sẻ với Storyful.

“Khoảng một giờ sau khi máy bay cất cánh, tiếp viên hàng không đến chỗ cô gái và yêu cầu cô đi ra phía sau máy bay”, Bogetti kể lại.

Cô gái nói với chú rể tương lai rằng, cô sẽ quay lại và anh cần phải bước ra trước.

Sau đó, cô dâu trang trí một chiếc khăn vòng trên đầu, đi xuống phía cuối máy bay gặp vị hôn phu của mình. Trong video quay bởi Bogetti, cô dâu bước đi với một chiếc váy cưới làm bằng giấy vệ sinh và một bó hoa giản dị.

Cô dâu Mỹ gây xôn xao với váy cưới làm từ giấy vệ sinh-1
Bogetti viết trên Twitter: “Southwest Airlines đã khiến chuyến bay trở nên vô cùng ý nghĩa với cô dâu chú rể. Ảnh: Tamara Bogetti chia sẻ với Storyful.

Các hành khách trên chuyến bay vỗ tay chúc phúc cho cặp đôi sắp cưới. Trong khi đó,  một số người khác quay video để chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt.

Cô dâu Mỹ gây xôn xao với váy cưới làm từ giấy vệ sinh-2
 Ảnh: Tamara Bogetti chia sẻ với Storyful.

“Họ đã làm một buổi lễ giả ngắn gọn. Nó rất thú vị và sáng tạo, khiến cho tinh thần mọi người vui vẻ hơn rất nhiều,” Bogetti nói.

Đồng thời, Bogetti cũng viết trên Twitter: “Southwest Airlines đã khiến chuyến bay trở nên vô cùng ý nghĩa với cô dâu chú rể. Điều này làm tôi rất vui mặc dù chuyến bay bị trì hoãn”.

“Cảm ơn vì đã chia sẻ, Bogetti,” tài khoản Twitter chính thức của Southwest bình luận.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/co-dau-my-gay-xon-xao-voi-vay-cuoi-lam-tu-giay-ve-sinh-2128265.html

cô dâu

Tin tức mới nhất