Cô dâu ngất tại chỗ, đòi hủy cưới ngay khi phát hiện chú rể bị hói

Phát hiện sự thật chú rể bị hói đầu, cô dâu ngất ngay trên sân khấu và khi tỉnh dậy đã đòi hủy hôn.

Một đám cưới hoàn hảo sắp hoàn thành thì bất ngờ cô dâu đòi hủy hôn do phát hiện sự thật chú rể bị hói đầu.

Những cuộc hôn nhân sắp đặt không còn là chuyện hiếm ở Ấn Độ. Theo đó, gia đình hai bên sẽ sắp xếp và thảo luận hôn lễ, thay vì để đôi trẻ tự tìm hiểu và đưa ra quyết định trọng đại của cuộc đời.

Cô dâu ngất tại chỗ, đòi hủy cưới ngay khi phát hiện chú rể bị hói-1
Đám cưới của một cặp đôi Ấn Độ. (Ảnh minh họa)

Nhưng đôi khi không ít cô dâu chú rể bị ép cưới lại bỏ chạy ngay trong ngày diễn ra hôn lễ vì tiếng gọi của tình yêu đích thực, hay chỉ vì chưa đủ hiểu người mình sắp về sống chung nhà.

Đây là trường hợp xảy ra tại một đám cưới diễn ra mới đây ở quận Etawah thuộc thành phố Kanpur của tỉnh Uttar Pradesh, Ấn Độ. Khi hôn lễ đang diễn ra, cô dâu bất ngờ đòi hủy hôn chỉ vì phát hiện chú rể bị hói đầu.

Theo tờ Times of India, khi các thủ tục trong hôn lễ đang diễn ra theo kế hoạch, phần trao của hồi môn cũng đã được thực hiện, cô dâu lại chú ý tới chi tiết chú rể liên tục chỉnh chiếc khăn trùm đầu trong lúc trao vòng hoa cưới.

Cô dâu đã nói nghi vấn cho những người họ hàng để họ tìm hiểu giúp. Kết quả, cô dâu biết sự thật chú rể bị hói đầu và đang đội bộ tóc giả.

Quá sốc trước hiện thực phũ phàng, cô dâu đã hỏi chuyện trực tiếp chú rể và anh này thừa nhận mình bị hói.

Cô dâu sau đó đã ngất tại chỗ. Khi vừa tỉnh dậy, cô gái đòi hủy hôn và khẳng định với gia đình rằng bản thân không thể chấp nhận lấy một người chồng bị hói đầu. Chú rể trong câu chuyện có tên Ajay Kumar, trong khi tên cô dâu không được tiết lộ.

Những người họ hàng của cô dâu đã ra sức thuyết phục nhưng vẫn không thể làm thay đổi suy nghĩ của người thân. Họ không còn lựa chọn nào khác là đành nói với gia đình chú rể về chuyện hủy hôn.

Hai gia đình đã có màn tranh cãi nảy lửa, đổ lỗi cho nhau và thậm chí là còn xô xát. Gia đình nhà gái cáo buộc chính họ nhà trai đã lừa dối khi không nói rõ tình trạng về mái tóc của chú rể.

Để xoa dịu căng thẳng, các già làng buộc phải can thiệp để hai gia đình thấu hiểu sự việc và nhà nào về nhà nấy.

Tuy nhiên, theo cảnh sát địa phương, hai bên vẫn bằng mặt mà không bằng lòng nên đã đệ đơn kiện đối phương. Họ đều khẳng định mình là nạn nhân bị lừa gạt.

“Cuối cùng hai nhà đã rút đơn kiện và tự dàn xếp với nhau”, phát ngôn viên cảnh sát địa phương cho hay.

Được biết, chú rể Kumar cuối cùng đành ngậm ngùi trở về nhà mà không có cô dâu đi theo.

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/the-gioi/co-dau-ngat-lim-doi-huy-hon-ngay-khi-phat-hien-chu-re-bi-hoi-406235.html

hủy hôn Đám cưới

Tin tức mới nhất