Cô dâu ôm ảnh chú rể trong đám cưới vì lý do đặc biệt

Cô dâu bước dọc lối đi, trên tay cầm bức ảnh của chú rể, cười rạng ngời trong ngày cưới.

Cô dâu ôm ảnh chú rể trong đám cưới vì lý do đặc biệt-1
Cô dâu cầm ảnh chú rể trong ngày cưới vì anh đang ở nước ngoài. Ảnh: Tuko

Những bức ảnh về một đám cưới vắng chú rể ở Nigeria đã thu hút sự chú ý lớn trên mạng xã hội. Những bức ảnh do Vivian Chizoba chia sẻ.

Trong các bức ảnh, cô dâu cười tươi trong chiếc váy cưới. Trên tay cô là ảnh chú rể. Cô vui vẻ chụp hình cùng phù dâu, phù rể.

Thông tin cho biết, chú rể đang làm việc ở nước ngoài, không thể về nước. Do vậy, gia đình quyết định tổ chức đám cưới vắng mặt anh.

Cặp đôi quen nhau qua mạng, rồi nảy sinh tình cảm với nhau. Hai người tổ chức đám cưới sau thời gian yêu xa, nhắn tin và trò chuyện qua điện thoại. Chú rể đã gửi tiền về nhà, để mọi người lo liệu cho ngày trọng đại của anh.

Mặc dù không có sự hiện diện của chú rể, nhưng đám cưới không thiếu sự cảm động và ý nghĩa.

Câu chuyện đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người dùng mạng.

"Sống và làm việc ở nước ngoài không dễ dàng. Rất nhiều thủ tục, giấy tờ mới có thể trở về"; "Có thể vì tính chất công việc nên anh ấy không thể về. Kết hôn chứng tỏ 2 người đã thuận tình và tin tưởng lẫn nhau"... người dùng mạng bình luận.

Năm 2023, một đám cưới khác ở Nigeria cũng gây xôn xao vì chú rể không xuất hiện. Cô dâu đã sử dụng ảnh của chú rể để thay thế. Trong đám cưới, cô dâu hôn trực tiếp lên bức ảnh như thể chú rể đang có mặt ở đó. 

Hành động của cô dâu đã hứng chịu nhiều sự chỉ trích của người dùng mạng. Nhiều người cho rằng, họ sẽ không tổ chức đám cưới khi vắng mặt chú rể.

"Cô ấy khiêu vũ và thực hiện tất cả nghi lễ đám cưới một mình. Tôi thà không tổ chức đám cưới còn hơn"; "Tình huống này trông khá khó xử. Chú rể có thể xuất hiện trực tuyến qua Zoom mà"... người dùng mạng khi đó bình luận. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/co-dau-om-anh-chu-re-trong-dam-cuoi-vi-ly-do-dac-biet-2283277.html

Đám cưới

Tin tức mới nhất