Cô dâu sinh con 5 tiếng trước đám cưới, trên tay vẫn cắm kim truyền

Kế hoạch thay đổi hoàn toàn khi Jael bị vỡ ối và sinh con sớm 2 tháng, vào đúng ngày cưới. Đây trở thành dịp đặc biệt nhất trong đời của cô và chồng mới cưới.

Ngày cưới luôn đầy ắp những điều bất ngờ, có niềm vui và đôi khi là cả điều không mong muốn. Chiếc bánh cưới có thể được mang đến muộn, khách mời quan trọng không tới hay đó là một ngày trời mua tầm tã... Và cô dâu trong bài viết dưới đây cũng có một trải nghiệm không thể nào quên vào ngày cưới của mình.

Trong khi hầu như tất cả các cô dâu đều dành cả buổi sáng cho việc trang điểm, làm tóc, sửa soạn váy áo sao cho thật lộng lẫy tại tiệc cưới thì Jael Pulcipher vẫn mặc nguyên chiếc váy của bệnh viện vào ngày trọng đại. Đó là bởi vì con gái của cô, Biar, chào đời sớm hơn dự kiến gần 2 tháng và lại đúng vào ngày tổ chức hôn lễ.

Cô dâu sinh con 5 tiếng trước đám cưới, trên tay vẫn cắm kim truyền-1
Cô dâu bước vào phòng tổ chức tiệc cưới khi trên tay vẫn cắm kim truyền.

"Song hỷ lâm môn" - Jael sinh con vào ngày 29/7 và chỉ 5 tiếng sau khi "vượt cạn", cô đã cùng chồng nắm tay nhau bước vào hôn trường trong sự chúc phúc xen lẫn nỗi lo lắng cho sức khỏe cô dâu của tất thảy khách mời. "Đó là một tình huống 'điên rồ' nhưng cũng nhiều niềm vui", cô dâu mới nói với Babble.

Jael và chồng của cô, John, đã lên ý tưởng về một lễ cưới thật đẹp bên bờ hồ Michigan (Mỹ) trước ngày dự sinh bé Briar, 16/9. Nhưng vào ngày 25/7, Jael bị vỡ ối và được chuyển đến Trung tâm y tế Munson.

Trước tình huống không mong đợi này, cặp vợ chồng sắp cưới buộc phải chuyển địa điểm tổ chức hôn lễ về khu vực bên ngoài bệnh viện. Tuy nhiên, một lần nữa họ lại gặp thất bại khi Jael chuyển dạ và sinh con vào buổi sáng ngày 29/7.
 

Cô dâu sinh con 5 tiếng trước đám cưới, trên tay vẫn cắm kim truyền-2
Tấm thiệp chúc mừng đặc biệt in dấu chân của con gái Briar.

Không muốn rời ngày tổ chức hôn lễ, Jael và John quyết định mời gia đình và bạn bè hai bên đến phòng hội thảo của tầng hầm bệnh viện để chứng kiến thời khắc quan trọng. John bảo: "Chúng tôi nghĩ rằng đám cưới này như một minh chứng cho thấy chúng tôi yêu thương nhau như thế nào và chúng tôi có thể xoay xở với mọi thứ tốt ra sao". Và sự thật là cả hai đã có một buổi tiệc cưới tuyệt vời.

Để những vị khách đến sớm không sốt ruột và có thêm thời gian cho cô dâu mới sinh con nghỉ ngơi, John đã dẫn họ đi tham quan một nhà máy bia. Trong khi đó, người thân giúp đón tiếp những vị khách tiếp theo. Buổi tiệc cưới đồng thời cũng là lần đầu tiên con gái của Jael và John ra mắt mọi người.

"Khoảnh khắc đáng nhớ nhất là khi chúng tôi ôm Briar đứng trước mặt mọi người. Chúng tôi đã không cầm được nước mắt", Jael chia sẻ.

Sau khi thực hiện các nghi lễ cơ bản của đám cưới, cô dâu Jael được ngồi xe đẩy để trở về phòng hậu sản.
 

Cô dâu sinh con 5 tiếng trước đám cưới, trên tay vẫn cắm kim truyền-3
Gia đình của Jael, John và bé Briar đã có một ngày đáng nhớ.

Theo Ngôi Sao


câu chuyện cuộc sống chuyện lạ Đám cưới

Tin tức mới nhất