'Cô dâu thủy thần' của Nam Joo Hyuk và Shin Se Kyung tung teaser hấp dẫn

Đoạn teaser ngắn của bộ phim truyền hình "Cô dâu thủy thần" thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Cô dâu thủy thần (Bride of Water God) không chỉ chuyển thể từ truyện tranh đình đám cùng tên mà còn quy tụ sự góp mặt của nhiều sao Hàn hot là Nam Joo Hyuk, Shin Se Kyung, Krystal, Gong Myung... Vì vậy, ngay khi khởi quay, bộ phim đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.


Teaser phim "Cô dâu thủy thần"

Mới đây, Cô dâu thủy thần đã cho ra mắt teaser chính thức đầu tiên. Dù có thời lượng ngắn ngủi là 15 giây nhưng đoạn clip vẫn khiến các fan phát sốt.

Cô dâu thủy thần' của Nam Joo Hyuk và Shin Se Kyung tung teaser -1Cô dâu thủy thần' của Nam Joo Hyuk và Shin Se Kyung tung teaser -2Cô dâu thủy thần' của Nam Joo Hyuk và Shin Se Kyung tung teaser -3
Một số hình ảnh trong teaser "Cô dâu thủy thần"

Teaser phim mang đến cho khán giả cảnh quay tình cảm của cặp đôi nhân vật chính Ha Baek (Nam Joo Hyuk) và So Ah (Shin Se Kyung). Hai người trao nhau cái nhìn say đắm dưới hàng cây anh đào nở hoa rực rỡ. 

Cô dâu thủy thần' của Nam Joo Hyuk và Shin Se Kyung tung teaser -4
Cô dâu thủy thần' của Nam Joo Hyuk và Shin Se Kyung tung teaser -5
Dàn diễn viên bộ phim "Cô dâu thủy thần"

Bộ phim truyền hình Cô dâu thủy thần kể câu chuyện Thủy thần Ha Baek đầu thai xuống nhân gian. Tại đây, Ha Baek có chuyện tình lãng mạn với cô bác sĩ nghèo So Ah. Với thời lượng 16 tập, Cô dâu thủy thần sẽ ra mắt khán giả trên sóng đài truyền hình cáp tvN bắt đầu từ 3/7 tới.
 

Nhược Anh
Theo Vietnamnet


Cô dâu thủy thần Krystal Shin Se Kyung Nam Joo Hyuk Sao Hàn

Tin tức mới nhất