Cô dâu tự tay đẩy xe lăn, đưa chú rể bước vào lễ đường đám cưới

Cãi lời toàn bộ người nhà, cô dâu vẫn muốn được trở thành vợ của người đàn ông không còn khả năng đi lại.

Đám cưới là ngày trọng đại nhất cuộc đời của chúng ta. Ai cũng muốn một đám cưới thật sự vui vẻ, thoải mái và để lại nhiều ấn tượng.

Thật sự, khoảnh khắc chú rể cô dâu nắm tay nhau, cùng bước đi trong những tràng pháo tay, lời chúc phúc là một điều tuyệt vời bậc nhất.

Tuy nhiên, một cặp đôi ở Trung Quốc lại không như thế.

Được biết, đám cưới của hai vợ chồng diễn ra ở Hồ Nam, Trung Quốc. Theo đó, trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời, chính tay cô dâu đã đẩy xe lăn, đưa chú rể cùng mình bước vào lễ đường.

Cô dâu tự tay đẩy xe lăn, đưa chú rể bước vào lễ đường đám cưới-1
Cô dâu tự tay đẩy xe lăn đưa chồng mình bước vào lễ đường.

Được biết, chân của chú rể bị bỏng nặng trong một lần cứu người trong đám cháy nên không thể đi lại được nữa. Cô dâu bỏ ngoài tai những lời ngăn cản từ bạn bè, người thân để kiên quyết tổ chức lễ cưới, trở thành vợ anh. Trong mắt cô dâu, chú rể thực sự là một người anh hùng và cô không muốn bỏ rơi người anh hùng của mình, mong muốn mãnh liệt được cùng anh bước vào lễ đường.

Và vì chú rể không thể đi được nữa, cô dâu nguyện ý trở thành đôi chân của anh. Trong ngày cưới, dưới sự chứng kiến của toàn bộ những người thân, bạn bè, cô dâu trong chiếc váy trắng muốt đẩy chú rể lên sân khấu. Chú rể cầm hộ bó hoa của vợ, liên tục lấy tay lau nước mắt vì quá cảm động. Có lẽ, đây là một hôn lễ có thật nhiều cảm xúc với cả cô dâu chú rể lẫn những ai tham gia.

Nó cũng là một biểu hiện của tình yêu chân chính và sâu sắc. Chú rể có một tấm lòng tuyệt đẹp, không quản ngại vất vả và nguy hiểm để cứu người. Cô dâu cũng một lòng một dạ, làm tất cả vì tình yêu. Hi vọng rằng, tất cả mọi người sẽ gặp được một tình cảm trong sáng và tuyệt vời như thế.

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/co-dau-tu-tay-day-xe-lan-dua-chu-re-buoc-vao-le-duong-dam-cuoi-hanh-dong-gat-nuoc-mat-gay-xuc-dong-22202256123530255.htm

Đám cưới

Tin tức mới nhất