Cô dâu Việt 65 tuổi đáp trả gắt lời chê bai từ dân mạng: 'Đừng xen vào đời tư người khác'

Dù cô dâu Việt 65 tuổi và chồng Tây 28 thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc, nhưng có vẻ dân mạng vẫn không tin cho lắm.

Gần đây, cuộc hôn nhân giữa cô dâu 65 tuổi - Nguyễn Thị Hoa (ở Đồng Nai) và chú rể 28 tuổi người Pakistan - Aziz Ur Ehman (Joni) bất ngờ gây xôn xao trở lại. Tình yêu của cặp đôi đũa lệch này được chú ý bởi liên tục có những tin đồn bất hòa thậm chí là bạo hành từ người chồng trẻ. Trước thông tin bị chồng trẻ đánh đập, cô dâu Việt 65 tuổi đã có những động thái bất ngờ và lời thanh minh đó chỉ là hiểu lầm.

Tuy nhiên, cư dân mạng có vẻ vẫn không tin đây là một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Nhiều người động viên cô dâu lớn tuổi phải tỉnh táo trước tình yêu này vì anh chàng kia quá trẻ, sợ rằng anh ta không yêu cô vì tình mà yêu vì tiền. Số ít cư dân mạng cho rằng những gì hạnh phúc chỉ là vẻ bề ngoài còn thực chất bên trong thế nào khó ai hay.

Có vẻ như phản ứng của dân mạng khiến cô dâu 65 tuổi vô cùng bức xúc và đã đăng đàn FB cá nhân của mình nhằm cảnh cáo những người đang nghi ngờ tình cảm của chồng trẻ dành cho cô. Cụ thể, cô đã đăng rất nhiều "status" để nói rằng cuộc sống hôn nhân của cô vô cùng hạnh phúc, chồng trẻ rất yêu chiều cô chứ không như những gì mọi người nghĩ. 

Cô dâu Việt 65 tuổi đáp trả gắt lời chê bai từ dân mạng: Đừng xen vào đời tư người khác-1

Cô dâu Việt 65 tuổi đáp trả gắt lời chê bai từ dân mạng: Đừng xen vào đời tư người khác-2

"Dẫu có vui hay buồn, hạnh phúc hay khổ đau, tự chúng tôi đến với nhau thì tự chúng tôi chịu. Vì đó là cuộc sống của chúng tôi", chị Hoa chia sẻ. Anh chồng cũng dùng tài khoản cá nhân của vợ để khẳng định rằng ở đất nước của anh chuyện kết hôn với người lớn tuổi là bình thường. Nơi đó rất tôn trọng và yêu thương người già và phụ nữ nên anh cũng rất yêu và tôn trọng vợ mình: "Ở Pakistan chúng tôi không phân biệt tuổi tác trong tình yêu. Chúng tôi rất tôn trọng người già và phụ nữ. Tôi rất yêu thương và tôn trọng vợ tôi".

Cô dâu Việt 65 tuổi đáp trả gắt lời chê bai từ dân mạng: Đừng xen vào đời tư người khác-3

Sau tất cả những lời giải thích và thanh minh, dân mạng thực sự vẫn chưa có đủ cơ sở để tin vào một tình yêu đẹp của cặp đôi đũa lệch này vì xung quanh nó còn có quá nhiều lời đồn đoán. Và chắc chắn đây vẫn sẽ là đề tài khiến dân mạng quan tâm.

Thanh Thanh (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-viet-65-tuoi-dap-tra-thai-do-cua-cu-dan-mang-n-224868.html

cặp đôi đũa lệch người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao