Cô dâu Việt 65 tuổi ở Đồng Nai khoe ảnh con gái thân thiết với 'cha dượng' 28 tuổi

Cô dâu 65 tuổi Nguyễn Thị Hoa cũng cho biết, gia đình có 5 cô con gái thì cả 5 đều ủng hộ mẹ đến với chồng trẻ.

Thời gian gần đây, dư luận dậy sóng trước những thông tin cô dâu Việt 65 tuổi và chồng trẻ từ những bức ảnh tình yêu cho đến thông tin bị bạo hành... Dù đã thanh minh rõ ràng mọi chuyện nhưng cặp đôi vẫn khiến dân mạng nghi ngờ tình cảm của đôi bên.

Gần đây nhất, cặp đôi chia sẻ hình ảnh mình phải truyền nước do áp lực từ dư luận. Cô dâu lớn tuổi cũng hi vọng dân mạng sẽ tôn trong chuyện tình cảm của mình và đừng hoài nghi thêm nữa.

Cô dâu Việt 65 tuổi ở Đồng Nai khoe ảnh con gái thân thiết với cha dượng 28 tuổi-1

Nhưng chưa dừng ở đó, mới đây, nhiều người lại thắc mắc chuyện tình cảm của cặp đôi đũa lệch này có được gia đình ủng hộ hay không. Được biết, chị Hoa có tới 5 người con và đều đã trưởng thành, có người đã có gia đình. Khi chứng kiến mẹ lớn tuổi yêu một chàng trai bằng tuổi con, liệu phản ứng của người thân đặc biệt là con gái của chị sẽ ra sao.

Để trả lời câu hỏi này, cô dâu 65 tuổi đã đăng lên trang cá nhân hình ảnh vô cùng vui vẻ của cả gia đình, đó là bức hình chụp chung của chồng 28 tuổi và 2 cô con gái.

Trong khung hình, con gái của chị Hoa rất thân thiết với cha dượng 28 tuổi và khẳng định rất ủng hộ mối quan hệ này của mẹ. 

Kèm theo đó là dòng trạng thái nói về mối quan hệ này:

Cô dâu Việt 65 tuổi ở Đồng Nai khoe ảnh con gái thân thiết với cha dượng 28 tuổi-2
Khung hình chung ấn tượng của cha dượng và 2 cô con gái cô dâu Việt 65 tuổi 

"Papa Joni và 2 con gái riêng của Hoa. Mọi người cứ thắc mắc gia đình và con gái Hoa có đồng ý với chuyện tình tôi với Joni đến với nhau hay không thì cho các bạn biết Joni và con gái Hoa rất thân thiết như người trong gia đình vậy nên tất nhiên sẽ tôn trọng và rất ủng hộ cho mẹ và Joni đến với nhau. Cả gia đình tôi đang rất hạnh phúc từ khi Joni đến đây".

Có thể thấy, Joni khá thân thiết với 2 cô con riêng của vợ. Ngoài ra, bà Hoa cũng cho biết, gia đình có 5 cô con gái thì cả 5 đều ủng hộ mẹ đến với chồng trẻ.

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-65-tuoi-o-dong-nai-khoe-anh-con-gai-va-cha-duong-n-225291.html

cặp đôi đũa lệch vợ chồng

Tin tức mới nhất