Kiệt sức vì áp lực dư luận, vợ chồng cô dâu Việt 65 tuổi cùng nhập viện

Trước những áp lực từ dư luận về tình yêu của mình với chồng Tây trẻ 28 tuổi, vợ chồng cô dâu 65 tuổi Nguyễn Thị Hoa phải truyền nước vì quá mệt mỏi.

Gần đây, những hình ảnh của cặp đôi vợ Việt 65 tuổi và chồng Tây trẻ 28 tuổi tràn lan trên các diễn đàn. Gần đây nhất chính là câu chuyện người vợ lớn tuổi đã bị bạo hành. Sau nhiều lần đăng hình ảnh đính chính, cô dâu 65 tuổi Nguyễn Thị Hoa khẳng định mình và chồng trẻ đang rất hạnh phúc, không có chuyện đến với nhau chỉ vì tiền.

Mặc dù vậy, dư luận vẫn hoài nghi tình yêu vì tuổi tác quá chênh lệch này. Hơn nữa, việc chị Hoa thường xuyên đăng những hình ảnh chồng và mình lên mạng xã hội để khoe đang vui vẻ, hạnh phúc khiến cư dân mạng càng dậy sóng. Nhiều người cho rằng đây là tình yêu "bằng mặt mà không bằng lòng". Đã có không ít bình luận chỉ trích cặp đôi khiến cho chị Hoa và chồng trẻ vô cùng hoang mang, mệt mỏi.

Kiệt sức vì áp lực dư luận, vợ chồng cô dâu Việt 65 tuổi cùng nhập viện-1Kiệt sức vì áp lực dư luận, vợ chồng cô dâu Việt 65 tuổi cùng nhập viện-2
Chị Hoa và chồng phải truyền nước vài áp lực dư luận

Gần đây nhất, cô dâu Việt 65 tuổi chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh mình và chồng đang phải truyền nước vì kiệt sức trước những áp lực của dư luận. Cô dâu lớn tuổi cũng xin mọi người đừng can thiệp vào cuộc sống riêng tư của cả hai nữa, để vợ chồng chị được thời gian vui vẻ, bình yên. 

Tưởng sẽ nhận được sự cảm thông của dân mạng nhưng không ngờ nhiều người lại có thái độ gay gắt với hình ảnh mới của chị. Đa số cho rằng, cặp đôi này vì muốn gây chú ý nên đã nghĩ ra mọi cách để được nổi tiếng.

-  Nếu thực sự không muốn người khác làm phiền thì anh chị hãy cứ bình yên sống, đăng ít ảnh lên mạng thôi được không

- Tại gia đình chị nhiều chuyện hot quá nên ai cũng muốn vào xem đó mà

- Cô ơi, cô bớt đăng hình đi thì chúng cháu sẽ không nói gì đâu ạ

- Yêu thương là để trong lòng, chỉ cần 2 người hiểu, đừng có khoe ra nhiều quá cô ạ

- Tại cô chứ tại ai, cô đừng đăng ảnh nữa thì chúng cháu không vào...

Kiệt sức vì áp lực dư luận, vợ chồng cô dâu Việt 65 tuổi cùng nhập viện-3

Hiện tại, câu chuyện về cặp đôi đũa lệch vợ 65- chồng 28 nay vẫn là đề tài bán tán sôi nổi của cư dân mạng. Nhất cứ nhất động của cặp đôi đều được những người quan tâm chia sẻ một cách nhiệt tình. 

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-dau-viet-65-tuoi-phai-truyen-nuoc-vi-ap-luc-du-luan-n-225197.html

cặp đôi đũa lệch vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất