Cô dâu Việt nổi 'rần rần' trên mạng Đài Loan vì chiêu khiến chồng làm việc nhà

Cặp vợ chồng này đang mỗi ngày một trở nên nổi tiếng hơn trên mạng xã hội tại Đài Loan. Đáng nói hơn cả, chính cô dâu người Việt xinh xắn với chiêu dạy chồng làm việc nhà đã khiến mọi người rất thích thú.

Tại Đài Loan, trên kênh Youtube, một cặp vợ chồng đang nhanh chóng chiếm được cảm tình và sự quan tâm của mọi người. Qua tìm hiểu, cô vợ là một người Việt Nam đã kết hôn với người chồng Đài Loan. Cô nàng tên Hằng. Hiện tại, kênh Youtube của vợ chồng Hằng có tới hơn 100.000 người theo dõi.

Hằng thường xuyên đăng tải những clip thú vị về việc dạy ngôn ngữ. Đáng nói hơn cả cô khiến mọi người yêu quý bởi vẻ ngoài xinh đẹp, duyên dáng, giọng nói truyền cảm và chiêu bắt chồng làm việc nhà cực kỳ đáng yêu.

Cô dâu Việt nổi rần rần trên mạng Đài Loan vì chiêu khiến chồng làm việc nhà-1
Cô dâu Việt và người chồng Đài Loan đang chiếm được cảm tình lớn của cư dân mạng xứ Đài

Cô thường xuyên quay video dạy tiếng Việt trên kênh Youtube của mình. Nội dung giảng dạy là khiến chồng làm việc nhà. Cô nàng đọc bằng tiếng Việt, rồi bằng tiếng Trung sau đó chính anh chồng sẽ là người minh họa hành động đó. Bằng cách này, chồng của cô nàng đã phải làm mọi việc như rửa bát, giặt quần áo, phơi quần áo… để minh chứng cho lời vợ đang dạy phía trước.

Cô dâu Việt nổi rần rần trên mạng Đài Loan vì chiêu khiến chồng làm việc nhà-2
Cô vợ khéo léo khiến chồng phải làm việc nhà

Thông qua những clip đăng tải có thể thấy tình cảm giữa cặp đôi này thật ngọt ngào, lãng mạn. Cô vợ Việt cũng chia sẻ rằng anh chồng làm để minh họa, còn trong cuộc sống thường ngày, hai vợ chồng cùng thay nhau làm, hỗ trợ lẫn nhau. Trong gia đình cô còn có sự phân công rất rõ ràng từ việc bố chồng, mẹ chồng hay hai vợ chồng cô cho mọi việc trong nhà. Cả gia đình rất hài hòa và san sẻ với nhau mọi việc.

Hiện tại, cặp vợ chồng siêu đáng yêu này vẫn đang tiếp tục nhận được sự quan tâm của cư dân mạng xứ Đài.

Theo Danviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/cong-dong-mang/co-dau-viet-noi-ran-ran-tren-mang-dai-loan-vi-chieu-khien-chong-lam-viec-nha-1054494.html

vợ chồng

Tin tức mới nhất