Cô dâu xăm trổ kín người xinh như mộng gây tranh cãi cộng đồng mạng

Cá tính là cụm từ người ta vẫn thường nhắc đến khi nói về một cô gái xăm trổ. Tuy nhiên, khi thấy phụ nữ mặc váy cưới, để lộ hình xăm đầy mình lại là một chuyện khác.

Xăm hình không còn là khái niệm xa lạ đối với phụ nữ hiện đại. Phong trào này rộ lên như cách để làm đẹp, thể hiện cá tính, thay đổi vận hạn,... của giới trẻ.

Người thì chọn cho mình những hình xăm nhỏ nhắn, xinh xắn. Một số khác lại muốn thể hiện nhiệt huyết tuổi trẻ bằng những hình xăm "khủng", gây nhiều tranh luận trái chiều.

Mới đây hình ảnh một cô gái xinh đẹp, xăm kín mình trong trang phục váy cưới vừa được đăng tải trên một diễn đàn facebook đã khiến cư dân mạng phải tranh cãi. Mặc dù nhận được khá nhiều ý kiến ủng hộ, song cũng không ít người tỏ thái độ không hài lòng, cho rằng việc phô hình xăm ra trước "bàn dân thiên hạ" như vậy là phản cảm.

Cô dâu xăm trổ kín người xinh như mộng gây tranh cãi cộng đồng mạng-1
Bức ảnh đang nhận nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng

Sở hữu gương mặt xinh xắn với đôi mắt to tròn, thế nhưng cô nàng đã gây "choáng" bởi loạt hình xăm to, kín cả cánh tay và lưng. Tuy nhiên nếu để ý kỹ, đây không phải là những hình xăm quá "hổ báo, cáo chồn" mà chỉ là hình cây cỏ, hoa lá,...

Ngay sau khi được đăng tải, cộng đồng mạng đã nhanh chóng truy lùng ra danh tính nữ chính trong tấm ảnh gây sốt trên. Theo tìm hiểu, nhân vật chính trong bức hình tên là L.T.

Liên quan đến vấn đề này, L.T chia sẻ: "Bản thân là người đam mê nghệ thuật, chồng lại là nghệ sĩ xăm hình có tiếng khắp Bình Phước thì việc sở hữu những hình xăm ấn tượng trên cơ thể là điều khá dễ dàng đối với mình".

Cô dâu xăm trổ kín người xinh như mộng gây tranh cãi cộng đồng mạng-2Cô dâu xăm trổ kín người xinh như mộng gây tranh cãi cộng đồng mạng-3
Một số hình ảnh đời thường của cô dâu.

Theo Baodatviet


xăm hình cô dâu

Tin tức mới nhất