Cô dâu xứ Nghệ vừa đến nhà chồng đã lập tức lên xe hoa đi... đẻ

Cặp nhân vật chính chỉ vừa làm xong lễ thành hôn, còn chưa kịp nói lời cảm ơn quan viên hai họ thì cô dâu bất ngờ chuyển dạ.

Mới đây, trên mạng xã hội truyền nhau hình ảnh một cô dâu ở xứ Nghệ hớn hở ngồi trong xe hoa để chuẩn bị đi thẳng đến bệnh viên sinh bé thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Thông tin từ những người có mặt ở trong đám cưới cho hay, cặp nhân vật chính chỉ vừa mới làm xong lễ thành hôn, còn chưa kịp nói lời cảm ơn quan viên hai họ thì cô dâu bất ngờ chuyển dạ.

Trước tình huống đó, người thân lập tức đưa cô dâu lên lại chính chiếc xe hoa để di chuyển tới bệnh viện.

Niềm vui nối tiếp niềm vui, trong khi cơn chuyển dạ cũng chưa quá dữ dội, cô dâu vẫn tươi cười vẫy chào mọi người, đặc biệt là những người thân bên họ hàng nhà gái đã theo đoàn rước dâu đưa mình về dinh.

Cô dâu xứ Nghệ vừa đến nhà chồng đã lập tức lên xe hoa đi... đẻ-1
Cô dâu vẫy chào những người thân để... đi đẻ

Cô dâu xứ Nghệ vừa đến nhà chồng đã lập tức lên xe hoa đi... đẻ-2
Những người thân cũng gửi lời chúc cô mẹ tròn con vuông

Được biết, do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên phải đợi đến tận ngày 16/11 vừa qua, cặp đôi xứ Nghệ nói trên mới có thể tổ chức được một đám cưới nho nhỏ. Đó cũng là lý do giải thích vì sao cô dâu phải khệ nệ bụng bầu trong ngày trọng đại.

Phía dưới đoạn clip, rất nhiều cư dân mạng để lại lời chúc cô dâu mẹ tròn con vuông và nhiều điều may mắn sẽ đến với gia đình nhỏ bé:

- Sau này tổ chức sinh nhật con với kỷ niệm ngày cưới cùng ngày luôn, quá ý nghĩa

- Niềm vui nhân đôi. Chúc mừng đại gia đình. Chúc cho mẹ bình an và bé khỏe mạnh

- Chúc mừng tân hôn có 1 tân binh

- Ối dời. Xưa đi ăn cưới, cô dâu đang cầm chén đi cảm ơn quan viên 2 họ thì trở dạ, đưa lên xe đi đẻ luôn. 30-45 phút sau báo mẹ tròn con vuông, hội trường ăn nhiệt tình luôn...

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/xon-xao-clip-co-dau-xu-nghe-vua-cap-ben-nha-chong-da-lap-tuc-len-lai-xe-hoa-den-vien-sinh-em-be-2274654.html Quay lại

cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất